3 Game Mobile siêu chất lượng sẽ ra mắt game thủ trong tuần này

Thứ ba, 23/10/2018 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Game thủ Việt Nam sẽ đón nhận khá nhiều game mobile hấp dẫn trong tuần này và 3 game sau là những cái tên nổi bật nhất.

1. Tiêu Dao Giang Hồ - Ra mắt ngày 24/10

Sau bao ngày trông đợi, NPH Tiêu Dao Giang Hồ cuối cùng cũng đã ấn định thời điểm phát hành, game sẽ ra mắt người chơi cả nước vào lúc 10h ngày 24/10 tới đây. Game thủ Việt sẽ tiếp tục được trải nghiệm một tựa game kiếm hiệp tình duyên mới, sau một loạt game cùng thể loại vừa ra mắt không lâu trước đó.

Bước vào thế giới Tiêu Dao Giang Hồ, người chơi sẽ được gặp lại hàng chục nhân vật quen thuộc trong những danh tác kiếm hiệp nổi tiếng như Lệnh Hồ Xung, Trương Vô Kỵ, tái hiện quá trình phiêu bạt giang hồ, tiêu diêu tự tại khi hành tẩu trên võ lâm. Đồng thời, các game thủ cũng có cơ hội gia nhập vào các môn phái nổi tiếng trong võ lâm và tu luyện những bộ võ công vang danh thiên hạ như Bắc Minh Thần Công, Dịch Cân Kinh, Đả Cẩu Bổng,...

Chính thức công bố ngày ra mắt vào 24/10 tới đây, Tiêu Dao Giang Hồ đã thêm một lần khiến cộng đồng game thủ Việt dậy sóng. Cho dù là thế hệ xưa cũ hay ngày nay, chơi game vì hoài niệm hay tìm kiếm niềm vui mới cũng chẳng thể nào cưỡng lại sức hút của cái chất kiếm hiệp, toát ra qua từng nét vẽ trong Tiêu Dao Giang Hồ.

Đã có thể tải game sớm tại: https://tieudaogiangho.vn/taigame.

2. Chiến Thần Vô Song - Ra mắt ngày 26/10

Khởi đầu Chiến Thần Vô Song Mobile người chơi sẽ lựa chọn cho mình một trong 3 chức nghiệp cơ bản gồm Hổ Vệ, Tước Linh, Phi Sát sau đó tiến hành chiêu mộ và nâng cấp thêm các tướng trợ chiến, xây dựng cho riêng mình một đội hình triệu hóa thần tướng xuất kỹ bá đạo nhất. Tại đây game thủ sẽ được gặp lại hàng chục vị tướng danh tiếng trong truyện. Mỗi một vị tướng sẽ có ngoại hình và kĩ năng chiến đấu khác nhau.

Game được thiết kế thành 2 mảng chính là tấn công bình thường và tấn công đặc thù, dưới sự kết hợp chồng lên nhau của các kĩ năng chiến đấu đồng thời giảm bớt khó khăn trong thao tác cho người chơi, giúp bạn có được những cuộc chiến chân thực nhất. Vậy nên lựa chọn tung skill đúng thời điểm, di chuyển thông minh, và điểu khiển nhân vật thích hợp chính là mấu chốt để bạn trở thành chúa tể chiến trường.

Không chỉ đầu tư phát triển phần nhìn, trò chơi còn sở hữu nhưng tính năng quen thuộc thường thấy của dòng game nhập vai như chiêu mộ, cường hóa, nâng cấp tướng, tiến cấp phẩm chất,…Thậm chí Chiến Thần Vô Song còn mang đến cho game thủ cơ hội trải nghiệm lối chơi đặc sắc của một siêu phẩm như tính năng Hoàng Thành Tranh Bá, Viễn Chinh, Tỷ Võ Lôi Đài,….rất gay cấn.

Trang chủ: https://chienthanvosong.vn/

3. Liệt Hỏa VNG - Ra mắt vào cuối tuần

Liệt Hỏa VNG thuộc thể loại game nhập vai được lấy bối cảnh từ chính cố truyện của bộ tiểu thuyết cùng tên. Đây là một bộ tiểu thuyết kiếm hiệp ngôn tình đã được chuyển thể thành phim và vừa mới ra mắt công chúng vào đầu năm 2018 này. Bắt kịp sự cuốn hút của phiên bản phim điện ảnh, Liệt Hỏa 3D VNG cũng tạo ra sức hút cho riêng mình ở những góc độ trải nghiệm rất riêng.

Một khi đã bước chân vào thế giới của Liệt Hỏa VNG chắc hẳn người chơi nào cũng sẽ phải choáng ngợp bởi những hình ảnh vô cùng chân thực mà tựa game này mang đến. Đồng thời cách tạo hình nhân vật cũng như dẫn truyện của game thực sự khác biệt so với các tựa game nhập vai có mặt trên thị trường hiện nay. Được xây dựng thích hợp cho cả nền tảng PC và Mobile, đồ họa ingame khá tỉ mỉ từ cảnh quan cho đến những chi tiết nhỏ. Các chi tiết cây cảnh được mô phỏng chân thật, bên cạnh đó là chế độ thời tiết được thay đổi đa dạng theo thời gian.

Đặc biệt với công nghệ làm game tiên tiến do NSX Perfect World tự tay nghiên cứu và phát triển thì Liệt Hỏa Như Ca Mobile mang đến một trải nghiệm về hình ảnh hoàn toàn mới mẻ cho người chơi trên cả nền tảng di động lẫn chơi cài đặt trên PC nữa. Mỗi cảnh vật đều mang những nét độc đáo riêng từ những tòa thành nguy nga tráng lệ cho đến cảnh non sông, ngọn núi vô cùng hũng vĩ. Sự sắc nét của mỗi cảnh vật khiến game thủ hoàn toàn có thể chụp lại và sử dụng làm hình nền đẹp mắt nữa.

Trang chủ: https://liethoa.360game.vn/

Thông tin chi tiết về Game Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Môn phái mới Hoa Sơn trong bản cập nhật cuối tháng 10

>>>Link tải bản chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play và Apkpure

>>>Lí do nào khiến game thủ không chơi được Võ Lâm 1 mobile

>>>Thời điểm mà phiên bản 0.9 PUBG Mobile quốc tế chính thức cập nhật!



Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GAME MOBILE GAME VÕ LÂM GAME KIẾM HIỆP GAME ĐIỆN THOẠI TIÊU DAO GIANG HỒ MOBILE LIỆT HỎA VNG CHIẾN THẦN VÔ SONG VNG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT