Siêu phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ H5 chính thức ra mắt người chơi Việt

Thứ hai, 22/10/2018 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Võ Lâm Truyền Kỳ H5 sẽ mang đến cho bạn một thế giới game cực kì hấp dẫn, mới lạ cùng phong cách game cực kì độc đáo

Võ Lâm Truyền Kỳ là một trong những cái tên quá quen thuộc với rất nhiều thế hệ game thủ Việt. Tại thị trường Việt Nam, đã có rất nhiều phiên bản từ web đến mobile được phát triển dựa trên sản phẩm đình đám này và gặt hái được nhiều thành công. Mới đây, nhà phát hành VNG lại tiếp tục hé lộ thêm một sản phẩm mới vận hành đa nền tảng với tên gọi Võ Lâm Truyền Kỳ H5.

Võ Lâm Truyền Kỳ H5 là game ứng dụng công nghệ HTML5, chơi được trên cả điện thoại và máy tính mà không cần cài đặt thêm bất kì ứng dụng nào. Bắt đầu từ 10h00 sáng ngày 22/10, game thủ chỉ cần truy cập vào địa chỉ: https://go.onelink.me/O939/354670 trên bất kỳ trình duyệt nào và đăng nhập Zing ID là có thể trải nghiệm ngay tựa game kiếm hiệp này.

Những điều quen thuộc với một game thủ từng chơi Vô Lâm: môn phái chính, ngũ hành tương khắc, các tính năng pvp, chiến trường Tống Kim, Tuyệt Đỉnh Bang, Lôi Đài... tất cả sẽ có mặt trong VLTK H5. Tuy nhiên, ở thời điểm mới khai mở thì game sẽ chỉ có 5 môn phái đại diện cho 5 yếu tố ngũ hành bao gồm: Thiên Vương – Kim, Ngũ Độc – Mộc, Nga Mỹ – Thủy, Cái Băng – Hỏa, Võ Đang – Thổ. Những đặc điểm chính của các phái này cũng sẽ được giữ nguyên như phiên bản trên PC. Bạn sẽ được tùy chọn cho mình nhân vật ưa thích để xây dựng thuộc tính, phân bố điểm kĩ năng vào các chỉ số và chiêu thức cho phù hợp.

Với việc có thể chơi đa nền tảng mà không cần bất cứ phần giả lập hay cài client gì, không tốn quá nhiều thời gian cày cuốc cùng nhân vật, cũng chẳng cần lo việc sẽ giảm tuổi thọ pin khi chơi game, Võ Lâm Truyền Kỳ H5 chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ.

Thông tin chi tiết về Võ Lâm Truyền Kỳ H5 Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Link tải bản chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play và Apkpure

>>>Lí do nào khiến game thủ không chơi được Võ Lâm 1 mobile

>>>Thời điểm mà phiên bản 0.9 PUBG Mobile quốc tế chính thức cập nhật!


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VÕ LÂM TRUYỀN KỲ H5 GAME VÕ LÂM VÕ LÂM VIỆT VLTK H5 GAME KIẾM HIỆP GAME NHẬP VAI VNG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT