Giang Hồ Cầu Sinh Mobile sắp có phiên bản dành cho hệ máy Android

Thứ bảy, 20/10/2018 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Giang Hồ Cầu Sinh Mobile (Ganghood Survival) đã chuẩn bị để mở rộng đợt thử nghiệm tiếp theo cho hệ máy Android.

Còn khá mới mẻ trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên Ganghood Survival (Giang Hồ Cầu Sinh Mobile) đã khá nổi tiếng tại Trung Quốc, trò chơi được xưng tụng là phiên bản cải tiến của một tựa game kiếm hiệp sinh tồn chất lượng cao được ra mắt trước đó, đó là Swordsman X. Với nền tảng đồ họa được xây dựng dựa trên Unreal Engine 4 và Unity 3D, có nhiều nét giống với bom tấn Swordsman X, Giang Hồ Cầu Sinh Mobile chắc chắn sẽ là tựa game cực hot, cạnh tranh sòng phẳng với những game sinh tồn hàng đầu thế giới khi nó chính thức được phát hành.

Bước vào đấu trường trong game, người chơi bắt đầu tiến hành đi lùng sục vật phẩm, trang phục để khoác lên người mình. Khi đụng mặt kẻ thù, bạn có thể điều khiển nhân vật chiến đấu bằng võ công hoặc vũ khí cận chiến. Trong quá trình chiến đấu, người chơi ngoài việc "loot đồ" từ các khu vực, còn có thể tiêu diệt người chơi khác để cướp trang bị.

Mỗi nhân vật trong đấu trường cũng sở hữu một số chiêu thức võ công đặc biệt tương ứng với loại vũ khí đang sử dụng, chúng có vai trò tương tự như các “súng thính” trong game sinh tồn bắn súng. Một trong các cách thức luyện công, tấn công của Ganghood Survival mang lại khá nhiều bất ngờ cho game thủ Việt bởi bạn sẽ phải kéo tay qua các điểm để vận dụng kỹ năng hoặc luyện tập bí kíp khó. Bản đồ hiện tại của Ganghood Survival cũng có vòng bo và khá rộng lớn.

Mới đây Giang Hồ Cầu Sinh Mobile đã công bố đợt thử nghiệm trên iOS vào tháng 9 vừa qua, những đã phát hiện khá nhiều lỗi trong game và đang tiến hành chỉnh sửa/update nhiều hạng mục quan trọng nhằm hoàn thiện. Theo dự kiến, phiên bản Android của trò chơi sẽ mở cửa vào tháng 11 sắp tới.

Thông tin chi tiết về Giang Hồ Cầu Sinh Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Link tải bản chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play và Apkpure

>>>Lí do nào khiến game thủ không chơi được Võ Lâm 1 mobile

>>>Thời điểm mà phiên bản 0.9 PUBG Mobile quốc tế chính thức cập nhật!

>>> Choáng ngợp với tốc độ mở Sever của Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

 


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giang Hồ Cầu Sinh Mobile Game Mobile GAME KIẾM HIỆP GAME VÕ LÂM GAME SINH TỒN GAME NHẬP VAI Ganghood Survival
Xem thêm
TIN NỔI BẬT