Game thủ PUBG Mobile chán nản chỉ vì những "con sâu" dở trò gian lận!

Thứ bảy, 20/10/2018 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Một video phản ánh tình trạng sử dụng phần mềm thứ 3 hay còn gọi là Hack trong PUBG Mobile quốc tế đã khiến cộng đồng phát nản vì ý thức của một số thành phần người chơi.

Trong thời gian vừa qua, cộng đồng game thủ Việt Nam bàn tán về việc PUBG Mobile được VNG mang về nước phát hành, được nhiều nguồn tin không chính thông tung ra đã khiến người chơi cảm thấy hoang mang. Đặc biệt là những người đã từng say mê những tựa game cũng loại như CrossFire Legends, Rules of Survival và nay đã chuyển sang gắn bó với PUBG Mobile thì càng thêm phiền não. Họ lo rằng PUBG Mobile mà có server dành riêng cho người Việt thì sớm muộn gì cũng có một số thành phần ý thức người chơi sử dụng một loại phần mềm thứ 3 làm mất đi cân bằng game. Khá nhiều người trong số này từ ủng hộ thì quay sang "tẩy chay" các nhà phát hành trong nước.

Nhưng trên thực tế thì liệu PUBG Mobile quốc tế do Tencent trực tiếp phát hành này có thực sự trong sạch hoặc không có gian lận? Hãy thử vào tra cứu lịch sử đấu rank của những game thủ top đầu trong danh sách ở một số server sẽ thấy được điều đó. Đáng buồn là trong top những game thủ PUBG Mobile đó có khá nhiều người đến từ Việt Nam. Thủ đoạn của họ cũng khá "ảo diệu", tức là bản thân tuy thì "trong sạch" nhưng được 1 đồng đội khác "siêu nhân" gồng gánh với điểm hạ gục trên mức ấn tượng. Không rõ Tencent có vào cuộc điều tra về sai phạm này hay không nhưng các đối tượng vô ý thức này vẫn tiếp tục thực hiện hành vi sai trái này trong suốt thời gian vừa qua.

Mặc dù đã có những khẳng định của Tencent rằng PUBG Mobile vẫn không ngừng được nâng cấp hệ thống chống hack. Dưới đây là những hình ảnh cụ thể về một Cao thủ người Việt PUBG Mobile có thứ hạng rank rất cao nhưng lịch sử đấu lại vô cùng "ảo diệu". Game thủ có ingame là "Bể Đầu" có hạng 11 ở bảng xếp hạng server Châu Á, mục chơi Squad.

Có lẽ cộng đồng người chơi PUBG Mobile ở Việt Nam không nên chỉ trích quá nhiều những NPH game trong nước vì họ cũng chỉ là những người đi mua game. Ngay cả bản quốc tế của PUBG Mobile do Tencent điều hành còn có những hiện tượng "xấu mặt" kể trên.

Thông tin chi tiết về PUBG Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>Sự thật về game thủ PUBG Mobile Việt Nam bị chặn IP? Không thấy game trên Google Play

>>>Thật giả việc PUBG Mobile về Việt Nam, nhà phát hành game nào "đứng ra" đảm nhiệm sứ mệnh này ?


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBIE PUBG CORP GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS HACK PUBG TENCENT ANDROID GIẢ LẬP
Xem thêm
TIN NỔI BẬT