Choáng ngợp với tốc độ mở Sever của Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Thứ bảy, 20/10/2018 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Đúng như dự đoán, với số lượng người chơi đông đảo tham gia vào game như hiện nay, Nhất Kiếm Giang Hồ có tốc độ ra server vô cùng thần tốc.

Nhất Kiếm Giang Hồ là tựa game nhập vai mobile online có cốt truyện kiếm hiệp võ lâm do 3Wan phát hành tại thị trường Trung QuốcTrò chơi được cộng đồng game thủ đánh giá là bản sao của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên (VLTK) nổi tiếng và hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam. Người chơi được tham gia vào những trận Tống Kim máu lửa, săn boss Hoàng Kim, Công Thành Chiến cùng huynh đệ trong bang hội - những hoạt ký ức gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ.

Ngày 10/10, tựa game rất được mong chờ Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đã ra mắt người chơi. Đây được đánh giá là sản phẩm chủ lực của NPH Funtap trong năm 2018 này. Đúng như dự đoán của nhiều người, tựa game này đang có một số lượng người chơi đông đảo, một cộng đồng rộng lớn với gần 80 nghìn thành viên hiện nay.

Tính đến trưa ngày 19/10, server thứ 34 đã ra mắt. Như vậy, trung bình trong vòng 10 ngày kể từ khi chính thức được phát hành, có gần 3,5 server mới được mở ra mỗi ngày. Điều khó hiểu là sever mở ra một cách rất "âm thầm" khiến cho nhiều game thủ luôn trong tình trạng cảm thấy bất ngờ. Trên cả trang chủ và fanpage, ban điều hành game hầu như không công bố điều này.

Tuy nhiên có vẻ như các game thủ vẫn đang háo hức đua top, nên việc ra nhiều sever không khiến họ quá phiền lòng. mà ngược lại tình hình đua top của các người chơi diễn ra rất sôi nổi. 10 ngày sau khi game ra mắt, số người chơi đạt trên 1 triệu điểm lực chiến đang ngày càng tăng với con số vài chục người. Trong khi đó, số người 2,3 triệu điểm lực chiến cũng đang tăng chóng mặt. Trong đó người chơi đang dẫn đầu số điểm lực chiếc liên server có tên Nước Cốt Dừa tiếp tục dẫn đầu với 3,777 triệu điểm.

NPH Nhất Kiếm Giang hồ đang phát động sự kiện đua top lực chiến liên server. Chính vì vậy, bảng xếp hạng điểm lực chiến cá nhân sẽ còn có sự thay đổi rất lớn trong vài ngày tới. Độc giả nào quan tâm hay muốn trải nghiệm tựa game kiếm hiệp này có thể xem thêm thông tin chi tiết tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D

Link tải: Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Thông tin chi tiết về Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Link tải bản chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play và Apkpure

>>>Lí do nào khiến game thủ không chơi được Võ Lâm 1 mobile

>>>Thời điểm mà phiên bản 0.9 PUBG Mobile quốc tế chính thức cập nhật!

 


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile GAME KIẾM HIỆP GAME VÕ LÂM GAME MOBILE Tải Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile Funtap
Xem thêm
TIN NỔI BẬT