PUBG Mobile: Phản ứng của game thủ khi Tencent định đưa "Găng Tay Vô Cực" vào trong game

Thứ bảy, 20/10/2018 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Cùng xem những phản ứng của game thủ khi Tencent định đưa "Găng Tay Vô Cực" (một trong những vật phẩm mạnh nhất trong Marvel) vào trong game.

Người ta biết đến Infinity Gauntlet hay còn được biết đến dưới tên gọi “Găng Tay Vô Cực”, là một trong những món bảo vật quyền lực nhất dải ngân hà. Để có thể sử dụng găng tay vô cực, cần sự kết hợp của 6 viên Infinity Stone (trong phim Marvel được gọi là đá vô cực) khác nhau. Khi đó, nó đúng nghĩa là một vật phẩm với “sức mạnh vô cực”. Theo nguyên tác trong truyện, với Infinity Gauntlet, chỉ cần một cái ... búng tay Thanos có thể xóa sổ một nửa dân số dải ngân hà.

Trên thực tế, găng tay vô cực đã xuất hiện trong game bắn súng sinh tồn được coi là đối thử của PUBG Mobile, đó là Fortnite. Cách hoạt động của Găng tay vô cực trong Fortnite khá đơn giản, nó sẽ rơi xuống mặt đất trong một quả thiên thạch. Bất kỳ người chơi nào cũng có thể nhặt được Găng tay vô cực và tự biến mình thành Thanos. Bạn sẽ có 700 HP và 300 Shield, nhưng máu sẽ không hồi phục. Tuy nhiên, Thanos có thể phục hồi shield với qua mỗi mạng có hạ gục. Người chơi thường có thể cố gắng tiêu diệt Thanos thông qua kho vũ khí đồ sộ. Riêng Thanos sở hữu cho mình những kỹ năng riêng. Khi Thanos bị tiêu diệt, Găng tay vô cực sẽ rớt ra và bất kỳ ai cũng có thể nhặt được nó. Game thủ đó sẽ biến thành Thanos và cứ thế lặp lại.

Hiện tại, Epic Games đã cân bằng Găng tay vô cực để trận đấu trở nên cân bằng. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu Tencent và PUBG Corp chấp nhận được thứ vũ khí ghê gớm này vào trong trò chơi bắn súng sinh tồn của mình? Đây là câu hỏi mang yếu tố giả tưởng, khi mà mới đây, hình ảnh găng tay vô cực xuất hiện trong PUBG Mobile nhờ khả năng photoshop "thần thánh" của một số game thủ. Cộng đồng PUBG Mobile nhanh chóng có những phản ứng dành cho thứ vũ khí có sức mạnh tuyệt đối này. Tất nhiên, Tencent và PUBG Corp hoàn toàn có thể tiếp thu ý kiến của cộng đồng và đưa nó vào trong trò chơi.


Dưới đây là một số bình luận của game thủ nếu như Găng tay vô cực xuất hiện trong game:

- FB (Facebook) Abel Briones: "Tôi nghĩ là sức mạnh của nó sẽ là tiêu diệt ngay lập tức một nửa số người chơi trong map".

- FB Antoine Stuart: "Nếu nó được cập nhật thì tôi sẽ bỏ game vì tôi muốn chơi một trò chơi mang tính thực tế một chút, đừng bắt chước như Fortnite".

FB Sàsì Ravikumar: "Dĩ nhiên là cũng nên bổ sung thêm 6 viên đá vô cực nữa cho găng tay này".

- FB Allen Barbarona: "Nhìn hình ảnh này tôi cứ tưởng là PUBG Mobile Trung Quốc sẽ cập nhật nó. Hy vọng là nó sẽ trở thành sự thật".

- FB Zul Helmi: "Tôi không muốn PUBG Mobile đi theo lối chơi của Fortnite".

- FB Jan Carl Martin Golosino: "Hy vọng là nó sẽ được giới thiệu cùng thời điểm mà PUBG Mobile ra mắt bản đồ mùa đông".

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về PUBG Mobile đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>5 cách tải PUBG Mobile thành công cho người dùng hệ điều hành Android

>>>Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên PC bằng giả lập của Tencent

>>>Game thủ Việt được lợi gì nếu PUBG Mobile về Việt Nam?




Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS PUBG CORP TENCENT Marvel Universe ANDROID GANG TAY VO CUC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT