Granny - Game mobile kinh dị đầy thử thách người chơi mà không phải ai cũng dám trải nghiệm!

Thứ hai, 22/10/2018 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Granny là tựa game kinh dị nổi tiếng lọt vào top thịnh hành trên Google Play và App Store.

Không cầu kì như những tựa game kinh dị khác, nhưng Granny lại gây được ấn tượng rất mạnh đối với người chơi. Những gì mà trò chơi này đem lại thực sự là một cảm giác đúng nghĩa khi chơi game kinh dị. Bạn sẽ nhập vai một cậu bé bị bắt cóc và nhốt trong một căn phòng u tối. Nhiệm vụ của bạn là làm mọi cách để thoát ra khỏi căn nhà đầy ghê rợn này càng nhanh càng tốt mà không bị "bà ngoại ma" kia phát hiện.

Với lối chơi kinh dị, Granny sẽ đem đến cho bạn những phút giây hồi hột đến nghẹt thở và nhập tâm chưa từng thấy, bạn sẽ có trải nghiệm mới trên di động về thể loại kinh dị. Tham gia trò chơi bạn sẽ trở thành một nhân vật đang bị nhốt trong căn nhà bí ấn. Sẽ không có gì đặc biệt khi trong nhà này có một bà già bị bệnh tâm thần có tên Granny, bà ta có đôi tai cực thính nhưng bị mù.

Ban đầu, bạn sẽ tỉnh dậy trong một căn phòng khá hẹp với hai bàn tay trắng. Dĩ nhiên nếu muốn thoát khỏi căn nhà thì bạn sẽ cần làm nhiều hơn việc chỉ chạy trốn. Hãy cố gắng lục lọi khắp nơi trong căn phòng giam trước, sau đó hãy mở cửa và nhẹ nhàng khám phá các căn phòng khác trong nhà. Tìm kiếm càng nhiều thì càng có khả năng bạn sẽ tìm thấy một số đồ vật hữu dụng như búa, bản đồ,… cho đến những thứ tưởng như vô nghĩa: dưa hấu, táo, mẩu giấy nháp,… thậm chí nếu may mắn bạn sẽ tìm được chìa khóa cửa hoặc cung bắn thuốc mê, thứ sẽ làm Granny ngất đi trong 1-2 phút. Bạn sẽ có 5 ngày, tương ứng với 5 cơ hội để tìm cách thoát ra trong suốt quá trình chơi.

Bạn sẽ phải tìm cách thoát khỏi ngôi nhà bí ẩn mà không gây ra bất kỳ tiếng động nào, dù là nhỏ nhất cũng khiến bạn gặp nguy hiểm trước bà ngoại ma. Bạn hoàn toàn có thể tìm chỗ ẩn nấp tạm thời như gầm giường, tủ quần áo, khe cửa,… dĩ nhiên là với điều kiện không để bị nhìn thấy khi bạn chui vào, còn không bạn hoàn toàn có thể giật bắn mình khi với những khoảnh khắc mở tủ hoặc ngó xuống giường vô cùng giật gân và cho bạn một gậy về buồng giam.

Độc giả nào quan tâm hoặc muốn trải nghiệm tựa game Mobile cực kỳ kinh dị này,  hãy tìm thêm một người bạn để tải Granny trên Google Play hoặc App Store ngay nhé và xin được khuyến cáo đừng nên chơi một mình!

Thông tin chi tiết về Game Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Link tải bản chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play và Apkpure

>>>Lí do nào khiến game thủ không chơi được Võ Lâm 1 mobile

>>>Thời điểm mà phiên bản 0.9 PUBG Mobile quốc tế chính thức cập nhật!

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Granny GAME MOBILE GAME DI ĐỘNG GAME ĐIỆN THOẠI GAME KINH DỊ APPSTORE GOOGLEPLAY ANDROID
Xem thêm
TIN NỔI BẬT