Không tải được PUBG Mobile trên Android! Top 6 tựa Game Mobile hấp dẫn sau có thể thay thế

Thứ hai, 22/10/2018 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Top 6 tựa Game Mobile hấp dẫn đã ra mắt cho game thủ trải nghiệm từ đầu tháng 10 này.

Thời gian gần đây PUBG Mobile gặp phải một số lỗi khiến nhiều game thủ khó chịu, nhất là người chơi sử dụng hệ điều hành Android khi không tải được hoặc không thấy Game trên cửa hàng Google Play. Dưới đây là Top 6 Game Mobile hấp dẫn vừa ra mắt vào tháng 10 tại Việt Nam cho game thủ lựa chọn:

1. Legacy of Discord Việt Nam

Được xây dựng trên nền tảng công nghệ engine tiên tiến và khoác lên mình bộ “áo” full 3D, Legacy of Discord Việt Nam mở ra một bối cảnh không gian tuyệt hảo tạo cho người chơi cảm giác như bước vào một thế giới thần thoại đích thực.

Game có 3 class nhân vật là Kiếm Sư, Pháp Sư và Cuồng Ma với các kỹ năng khác nhau. Song song với đó là nhiều hướng build phong phú từ các loại trang bị, pet và cánh. Mỗi hướng build đều có ưu và nhược điểm riêng nên rất khó để một nhân vật nào đó bá đạo nhất.  Có thể nói game hội tụ mọi chế độ game hay nhất như tranh bãi train, chế độ 5 vs 5 trông khá giống Dday, chế độ Battle Royal hay Guild war. Tất cả tính năng dàn trải thời gian hợp lý để người chơi tiện tham gia các hoạt động này. Ngoài ra game còn hỗ trợ hệ thống auto hỗ trợ tối đa khi đi phó bản hoặc tìm kiếm tài nguyên. Hiện tại, LoD VN đã có mặt trên Google Play và App Store.

Link tải game:

Google Play

App Store

2. Cổ Long Quần Hiệp Truyện

Là game mobile võ hiệp đánh theo lượt, tính chiến lược của game và những hiệp khách, võ học mang chất võ hiệp là yếu tố quan trọng nhất. Cổ Long Quần Hiệp Truyện rất thành công tại các thị trường lớn như Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc. Trò chơi vừa mới ra mắt tại Việt Nam vào ngày 8/10 qua.

Trong game, người chơi được gặp lại các hiệp khách nổi tiếng như Tây Môn Xuy Tuyết, Sở Lưu Hương, Lục Tiểu Phụng, Diệp Cô Thành… Mỗi tướng sẽ có 3 tuyệt chiêu đính kèm với những bí kíp võ học trấn phái giúp người chơi có thể đột phá, lĩnh ngộ cảnh giới mới. Hệ thống tướng trong game chia thành 4 loại chính: hỗ trợ, thủ, công, khống chế. Các vị tướng ngoài việc đảm nhận tốt từng vị trí trong đội hình thì còn có thêm một số kỹ năng đặc biệt mà nếu sử dụng khéo léo, bạn có thể lật ngược ván cờ, chiến thắng các đối thủ hơn trình.

Link tải game:

Google Play

App Store

3. Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Nhất Kiếm Giang Hồ là tựa game nhập vai mobile online có cốt truyện kiếm hiệp võ lâm do 3Wan phát hành tại thị trường Trung Quốc. Trò chơi được cộng đồng game thủ đánh giá là bản sao của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên (VLTK) nổi tiếng và hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam. Người chơi được tham gia vào những trận Tống Kim máu lửa, săn boss Hoàng Kim, Công Thành Chiến cùng huynh đệ trong bang hội - những hoạt ký ức gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ.

Ngày 10/10, tựa game rất được mong chờ Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đã ra mắt người chơi. MMORPG này sở hữu hệ thống tính năng PK đồ sộ có tính thù hằn cao, đem lại cho game thủ những màn so tài PvP đơn cũng như bang hội vô cùng hấp dẫn.

Link tải game:

Google Play

App Store

4. Thiên Long Vô Song

Thiên Long Vô Song chính thức ra mắt vào ngày 10/10 vừa qua, trò chơi đã và đang cuốn hút một lượng người chơi đông đảo bởi cách pha trộn độc lạ giữa thể loại ARPG và MMORPG. Đồng thời cũng phá vỡ định kiến của cộng đồng về thể loại game vượt ải đơn thuần khi người chơi có thể train quái. Với ủy thác, bạn không cần phải dành thời gian bôn ba ngày đêm từng ải một để tăng kinh nghiệm. Chỉ cần chọn một ải đã đạt 3 sao và chọn tính năng ủy thác, 8 tiếng sẽ là thời gian vừa đủ để bạn vừa nghỉ ngơi, offgame vừa nhận được kinh nghiệm, vàng, nguyên liệu.

Đặc biệt hơn cả, bất cứ người chơi nào cũng có thể cày, lĩnh ngộ những tuyệt thế thần công cực kỳ quý hiếm như Hàng Long Thập Bát Chưởng, Như Lai Thần Chưởng, Tử Hà Thần Công,… đây đều là những võ học được đánh giá bá đạo và có giá trị cực cao trong các trận PvP.

Link tải game:

Google Play

5. AR - Triệu Hồi Sư

AR Triệu Hồi Sư là game đấu thẻ tướng thế hệ mới khi lần đầu tiên sử dụng công nghệ AR tiên phong trong lĩnh vực game mobile tại Việt Nam. Cũng giống với game hot Pokemon GO đã áp dụng thành công, tính năng này sẽ đóng vai trò mắt xích trong việc giúp người chơi định vị nhân vật ảo trên bản đồ thật ngoài đời và tiến hành di chuyển để tiếp nhận nhiệm vụ, săn bắt nhân vật hay thậm chí là khiêu chiến với boss hay những tay chơi khác xung quanh. Game ra mắt vào ngày 15/10 vừa qua.

Không giống với những tựa game cày cuốc khác, người chơi chỉ có 1 hay 2 hướng để phát triển đội hình – con số quá ít so với sự đầu tư và tính đa dạng trong lối chơi. Giờ đây, game thủ có thể biến hóa nâng cấp của mình với 8 hướng phát triển khác nhau: ngoài những tính năng thường thấy như nâng cấp tướng, nâng cấp trang bị; giờ đây game thủ còn có thể tinh luyện, tiến giới cho từng nhân vật trong game nhằm đột phá chỉ số lên tầm cao mới.

Link tải game:

Google Play

App Store

6. Au 2!

Sau một thời gian dài khai thác, tìm hiểu thông tin cho đến đạt được thỏa thuận sở hữu bản quyền phát hành, cuối cùng Au 2! cũng chính thức thuộc về VTC Game và đến hôm nay 15/10 Au 2! đã chính thức mở cửa tại thị trường Việt Nam.

Kế thừa những đặc sắc trong dòng game vũ đạo nói chung, và đặc biệt là huyền thoại Audition, Au 2! hứa hẹn đem đến cho người chơi những điều vừa quen thuộc vừa mới lạ, mang những gì tinh hoa nhất của dòng game lên mobile. Cũng như bao tựa game cùng thể loại khác thì Au 2! cũng có đầy đủ các yếu tố như thời trang, bang hội, nhảy... Tuy nhiên thì Au 2! được phát triển hơn rất nhiều các tựa game khác như mode nhảy, thú cưng tiến hóa, thời trang phong phú,...

Về gameplay, Au 2! có rất nhiều chế độ nhảy hấp dẫn như Bong bóng, 4K, Crazy hay cả mode Quỹ Đạo một mode cực hot và độc đáo duy nhất có trên Au 2!, với chế độ nhảy phong phú như vậy Au 2! đủ sức để thách thức tài năng mọi game thủ yêu game vũ đạo. Đánh giá chung thì Au 2! là một tựa game xứng đáng để các game thủ trải nghiệm trong năm 2018 này, với âm thanh hình ảnh cũng như nội dung gameplay hấp dẫn, Au 2! hứa hẹn sẽ làm một bom tấn trên di động khi game ra mắt.

Trang chủ: https://au2.vtcgame.vn/

Thông tin chi tiết về Game Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Link tải bản chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play và Apkpure

>>>Lí do nào khiến game thủ không chơi được Võ Lâm 1 mobile

>>>Thời điểm mà phiên bản 0.9 PUBG Mobile quốc tế chính thức cập nhật!


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GAME MOBILE GAME DI ĐỘNG GAME ĐIỆN THOẠI GAME VÕ LÂM GAME KIẾM HIỆP GAME MỚI GAME HOT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT