Những lý do game thủ không nên bỏ lỡ Võ Lâm Truyền Kỳ H5

Thứ sáu, 26/10/2018 12:23 PM (GMT+7)
A A+

Võ Lâm Truyền Kỳ H5 sẽ mang đến cho bạn một thế giới game cực kì hấp dẫn, mới lạ cùng phong cách game cực kì độc đáo

Võ Lâm Truyền Kỳ là một trong những cái tên quá quen thuộc với rất nhiều thế hệ game thủ Việt. Tại thị trường Việt Nam, đã có rất nhiều phiên bản từ web đến mobile được phát triển dựa trên sản phẩm đình đám này và gặt hái được nhiều thành công. Mới đây, nhà phát hành VNG lại tiếp tục hé lộ thêm một sản phẩm mới vận hành đa nền tảng với tên gọi Võ Lâm Truyền Kỳ H5.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều thể loại game có đồ họa xuất sắc hơn, gameplay phong phú, nhiều cập nhật nâng cấp phù hợp với xu hướng mới hơn thì lối chơi của Võ Lâm Truyền Kỳ H5, những địa danh, cảnh sắc trong game vẫn luôn là một ký ức đẹp và đáng nhớ mà rất nhiều game thủ muốn tìm về.

Sự xuất hiện của Võ Lâm Truyền Kỳ H5 (VLTK H5) đã đem lại một làn sóng mới,  không chỉ đáp ứng được mọi nhu cầu thiết bị cho game thủ mà còn giúp người chơi một lần nữa, được sống lại thời kỳ hoàng kim của dòng game Võ Lâm Kiếm Hiệp Tình Duyên. Võ Lâm Truyền Kỳ H5 là game ứng dụng công nghệ HTML5, chơi được trên cả điện thoại và máy tính mà không cần cài đặt thêm bất kì ứng dụng nào. Bắt đầu từ 10h00 sáng ngày 22/10, game thủ chỉ cần truy cập vào địa chỉ: https://go.onelink.me/O939/354670 trên bất kỳ trình duyệt nào và đăng nhập Zing ID là có thể trải nghiệm ngay tựa game kiếm hiệp này.

Tiêu chí của VLTK H5 chính là mô phỏng lối chơi cày cấp luyện đồ kinh điển khi xưa của dòng game Võ Lâm. Thay vì theo một phương thức hời hợt, dù giảm thiểu tối đa mọi thao tác điều khiển nhưng không thể phủ nhận, game vẫn giữ được nội dung chuyên sâu, không phải "mạnh vì cào  thẻ" mà phụ thuộc vào phương thức cày kéo, phát triển riêng của mỗi người chơi.

Game thủ vẫn được tự do di chuyển trên các bản đồ rộng lớn, không có giới hạn. Bạn có thể cắm ủy thác để cày cấp, thực hiện các nhiệm vụ dã tẩu, vận tiêu, săn Boss map, Boss Thế Giới hoặc tham gia các hoạt động PK ngàn người như Tống Kim, Công Thành Chiến... Hoặc thậm chí việc cho phép nhân vật săn boss rớt đồ và tự do đấu giá vật phẩm cũng đủ sức làm VLTK H5 vượt trội so với nhiều game nhập vai khác hiện nay rồi.

Ở phiên bản hiện tại Võ Lâm Truyền Kỳ H5 sẽ ra mắt 5 môn phái gồm Nga My, Võ Đang, Cái Bang, Thiên Vương, Ngũ Độc với mỗi phái, trang bị, hệ thống quái đều phát triển dựa trên hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc giúp cho game trở nên cân bằng hơn bao giờ hết. Mặt khác phần hiệu ứng trong game VLTK H5 cũng tỏ ra vô cùng đẹp mắt, với mỗi nhân vật có một bộ kĩ năng riêng với tạo hình và màu sắc gợi nhớ nhiều về thời VLTK oai hùng khi xưa. Qua đó ít nhiều giúp cho mỗi trận chiến trong game trở nên vô cùng sống động, có cảm giác nhanh gọn song cũng rất thỏa mãn, đặc biệt là những tay chơi đang ở độ tuổi đi làm và đã thành "phụ huynh".

Đương nhiên, đừng nghĩ rằng VLTK H5 chỉ đơn giản là một tựa game đa nền tảng chỉ lặp lại nguyên xi phiên bản gốc. Sự sáng tạo, chắt lọc thêm những cái mới để đưa vào dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ này mà vẫn đảm bảo được sự gọn nhẹ, tiện lợi là mục tiêu mà trò chơi hướng đến. VLTK H5 tỏ ra rất phù hợp với những người chơi không có quá nhiều thời gian rảnh để cày kéo hàng giờ nhưng vẫn muốn tham gia đủ các hoạt động trong game, được sát cánh cùng anh em bằng hữu để đi săn boss, chiến trường đậm chất ký ức hào hùng thời ăn nằm cùng VLTK. Trải nghiệm game vui vẻ, không chịu nhiều áp lực và thỏa sức làm điều mình muốn, có lẽ đây chính là mục đích ra đời của Võ Lâm Truyền Kỳ H5 ?

Chơi ngay tại: https://id.vltkh5.zing.vn/login-game

Trang chủ: https://vltkh5.zing.vn/open-beta?utm_source=PR

Fanpage: https://www.facebook.com/volamtruyenkyh5

Cảm ơn độc giả đã theo dõi, Thông tin chi tiết về Võ Lâm Truyền Kỳ H5 Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Môn phái mới Hoa Sơn trong bản cập nhật cuối tháng 10

>>>Link tải bản chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play và Apkpure

>>>Lí do nào khiến game thủ không chơi được Võ Lâm 1 mobile

>>>Thời điểm mà phiên bản 0.9 PUBG Mobile quốc tế chính thức cập nhật!

>>>Tiêu Dao Giang Hồ: Hơn 10 năm chờ đợi, tựa game kiếm hiệp này cũng đến được tay game thủ

>>>HOT: Đã có thể tải sớm Tiêu Dao Giang Hồ cho phiên bản hệ điều hành IOS


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ Lâm Truyền Kỳ Võ Lâm Truyền Kỳ H5 VLTK H5 GAME VÕ LÂM GAME KIẾM HIỆP GAME NHẬP VAI VNG GOOGLEPLAY GAME HOT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT