Sự trở lại của Võ Đang trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Thứ tư, 24/10/2018 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Bộ skill mới của Võ Đang sẽ có sự thay đổi toàn diện, Võ Đang sẽ từ một phái đánh xa chuyển sang cận chiến và tăng thêm khả năng khống chế, trở lại ngôi đầu trong bảng danh sách những môn phái đáng chơi nhất Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vừa cập nhật phiên bản mới Hoa Sơn Kiếm Hội, cộng đồng game thủ tựa game kiếm hiệp này sẽ đón nhận một môn phái mới Hoa Sơn với hai giới tính nam – nữ. Hoa Sơn là môn phái hệ Mộc – cùng hệ với Tiêu Dao, Đường Môn và Ngũ Độc. Hoa Sơn sử dụng kiếm với lối đánh cận chiến/linh động và sở hữu những đặc trưng nổi tiếng như nguyên mẫu trong truyện Kim Dung, sẽ là khắc chế lớn cho các phái hệ Thổ - Võ Đang, Trường Ca, Côn Lôn.

Một thay đổi khác cũng quan trọng không kém chính là Võ Đang. Sau một thời gian dài dài chịu lép vế trước những môn phái mới, cuối cùng thì Võ Đang đã có được những điều chỉnh nhằm tăng khả năng cạnh tranh, lấy lại vị trí với những môn phái đứng đầu Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile). Võ Đang trong Hoa Sơn Luận Kiếm sẽ có "bộ mặt" hoàn toàn khác khi được trùng chế toàn bộ kỹ năng. Từ một phái theo lối đánh tầm xa, Võ Đang trong phiên bản thứ 10 này sẽ trở thành môn phái cận chiến với sức phòng thủ và sát thương lớn.

Thay đổi cốt lõi nhất của Võ Đang sau phiên bản lần này là việc thu hẹp phạm vi đánh từ 6.5m xuống còn 2.5m, đồng thời gia tăng hiệu quả tấn công, bao gồm việc tăng sát thương hệ Thổ.

Chiêu thức có phạm vi tác dụng lớn nhất trước đây là Thiên Địa Vô Cực cũng giảm từ 10m xuống chỉ còn 2.5m. Tuy nhiên, giãn cách thi triển được giảm từ 25 giây xuống chỉ còn 12 giây, đồng thời tỷ lệ gây choáng tăng từ 30% lên 50%. Do độ sát thương của chiêu này gần như không thay đổi, nên với cùng một thời gian, Võ Đang có thể tung ra 2 chiêu liên tiếp, giúp nhân đôi sát thương cũng như sát thương hệ Thổ.

Cũng do thu hẹp phạm vi tấn công, chiêu Nhân Kiếm Hợp Nhất của Võ Đang cũng chịu ảnh hưởng. Kỹ năng này bị giảm phạm vi từ 10m xuống còn 7.5m, sát thương giảm đi tương đối nhiều nhưng được điều chỉnh cộng thêm khả năng tự động kích hoạt phản kích.

Bù lại cho sự suy giảm khoảng cách, giờ đây Võ Đang sẽ có điểm sát thương cao hơn:

Kiếm Pháp-Cao: Võ Đang Kiếm Pháp tăng 60% tấn công cơ bản + 72 sát thương hệ thổ.

Thái Nhất Chân Khí: Hút sinh lực tăng 15%. Khi bị đánh trúng, trong  giây giải trừ/miễn dịch hiệu quả thuộc tính phải chịu, giãn cách 15 giây.

-Thiên Địa Vô Cực cao: Tỉ lệ bạo kích cuối tăng 20%, 50% xác suất định thân 2.5 giây. Tấn công tăng 65% tấn công cơ bản + 117 sát thương hệ thổ. Sau khi kích hoạt có 5 giây tăng 100% bỏ qua kháng tất cả, hút sinh lực tăng 15%.

Đối thủ càng mạnh Võ Đang càng mạnh:

Chiêu Vô Ngã Vô Kiếm là bí kíp mới khá quỷ dị khi có chức năng hút máu đối phương. Sinh lực tối đa và sinh lực hiện tại của đối thủ càng lớn thì một đòn này của Võ Đang càng nặng. Chiêu này còn có thêm 80% xác suất gây choáng. Vừa hút trọn 15% máu đối phương, vừa đánh choáng 0.5 giây, chắc chắn Võ Đang sẽ trở thành khắc tinh của những “tanker máu trâu” của team đối thủ. Chiêu này không có giới hạn hút máu tối đa nên câu hỏi cần đặt ra bây giờ là Vô Ngã Vô Kiếm có tác dụng như thế nào khi đánh boss?

Giảm xác suất bị Bùa Chú:

Kỹ năng Tọa Vọng Vô Ngã chứng kiến sự trở lại của hộ thuẫn – “đặc sản” của Võ Đang. Nhưng đáng chú ý là sự bổ sung của hiệu ứng giảm xác suất bị Bùa Chú. Cụ thể là khi kích hoạt kỹ năng này, Võ Đang có thêm 50% xác suất miễn dịch Bùa Chú và có thể duy trì đến 12 giây. Kỹ năng này dường như là một lời tuyên chiến trực tiếp với Ngũ Độc phái.


Kỹ năng hộ thuẫn của chiêu Tọa Vọng Vô Ngã được tăng sức mạnh trở lại và được bổ trợ bằng nhiều điều chỉnh phụ khác.

Có thể thấy bộ kỹ năng trùng chế của Võ Đang bao gồm mấy điểm đáng chú ý là: Cận chiến, hộ thuẫn, tăng tỷ lệ bạo kích và hút máu, tăng choáng và định thân. Đây có lẽ là một sự trở lại của môn phái Võ Đang đã từng vang danh thiên hạ này.

Cùng với mồn phái mới Hoa Sơn, Võ Đang đã được điều chỉnh trong bản cập nhật Hoa Sơn Kiếm Hội ra mắt ngày 23/10 của VLTK Mobile.

Trải nghiệm VLTK Mobile: Hoa Sơn Kiếm Hội tại https://vltkm.zing.vn/su-kien/phien-ban-moi-hoa-son-kiem-hoi/

Trang chủ VLTK Mobile: https://vltkm.zing.vn/

Cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Thông tin chi tiết về Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Link tải bản chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play và Apkpure

>>>Lí do nào khiến game thủ không chơi được Võ Lâm 1 mobile

>>>Thời điểm mà phiên bản 0.9 PUBG Mobile quốc tế chính thức cập nhật!

>>>Tiêu Dao Giang Hồ: Hơn 10 năm chờ đợi, tựa game kiếm hiệp này cũng đến được tay game thủ

>>>HOT: Đã có thể tải sớm Tiêu Dao Giang Hồ cho phiên bản hệ điều hành IOS


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ Lâm Truyền Kỳ VÕ LÂM TRUYỀN KỲ MOBILE VLTK MOBILE GAME MOBILE GAME VÕ LÂM GAME KIẾM HIỆP VNG HOA SƠN KIẾM HỘI PHÁI HOA SƠN PHÁI VÕ ĐANG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT