Võ Lâm Truyền Kỳ H5: Game võ lâm kiếm hiệp phá bỏ mọi rào cản thiết bị

Thứ ba, 23/10/2018 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Võ Lâm Truyền Kỳ H5 chính là dự án game nhập vai kiếm hiệp đa nền tảng do Kingsoft phát triển và VNG độc quyền phân phối tại Việt Nam. Mặt khác dự án còn tận dụng tối đa các tính năng, hệ thống đặc trưng của game võ lâm bản PC để làm nền tảng cốt lõi cho game thủ chinh phục và trải nghiệm trên mọi thiết bị.

Có lẽ tuần vừa rồi Võ Lâm Truyền Kỳ H5 (VLTK H5) là cái tên gây chú ý và được nhiều người chơi đam mê dòng game kiếm hiệp mong đợi nhất. Chính vì vậy tại thời điểm mở cửa đã có rất nhiều game thủ đổ xô vào trải nghiệm, gây tình trạng nghẽn server, giật - lag trong game. Nhưng lập tức sau đó NPH VNG đã mở thêm máy chủ để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm và khám phá của số đông game thủ thích hoài cổ, muốn sống lại thời hoàng kim của VLTK xưa trên mọi nền tảng, mọi thiết bị.

Tại đây bạn sẽ thực sự sống trong thế giới võ hiệp với đầy đủ các sự kiện PvE, PvP quy mô lớn nhỏ như: Chiến trường Tống Kim, Công thành chiến và Tranh đoạt bãi train, boss. Ở phiên bản hiện tại Võ Lâm Truyền Kỳ H5 sẽ ra mắt 5 môn phái gồm Nga My, Võ Đang, Cái Bang, Thiên Vương, Ngũ Độc với mỗi phái, trang bị, hệ thống quái đều phát triển dựa trên hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc giúp cho game trở nên cân bằng hơn bao giờ hết.

Về cơ chế chiến đấu thì Võ Lâm Truyền Kỳ H5 thiên về thể loại Auto Battle chứ không phải là dạng game thuần MMORPG. Ở đó game thủ vẫn được tự do di chuyển trên các bản đồ rộng lớn, không có giới hạn. Bạn có thể cắm ủy thác để cày cấp, thực hiện các nhiệm vụ dã tẩu, vận tiêu, săn Boss map, Boss Thế Giới hoặc tham gia các hoạt động PK ngàn người như Tống Kim, Công Thành Chiến... Hoặc thậm chí việc cho phép nhân vật săn boss rớt đồ và tự do đấu giá vật phẩm cũng đủ sức làm VLTK H5 vượt trội so với nhiều game nhập vai khác hiện nay rồi.


Mặt khác phần hiệu ứng trong game VLTK H5 cũng tỏ ra vô cùng đẹp mắt, với mỗi nhân vật có một bộ kĩ năng riêng với tạo hình và màu sắc gợi nhớ nhiều về thời VLTK oai hùng khi xưa. Qua đó ít nhiều giúp cho mỗi trận chiến trong game trở nên vô cùng sống động, có cảm giác nhanh gọn song cũng rất thỏa mãn, đặc biệt là những tay chơi đang ở độ tuổi đi làm và đã thành "phụ huynh".

Nhìn chung VLTK H5 tỏ ra rất phù hợp với những người chơi không có quá nhiều thời gian rảnh để cày kéo hàng giờ nhưng vẫn muốn tham gia đủ các hoạt động trong game, được sát cánh cùng anh em bằng hữu để đi săn boss, chiến trường đậm chất ký ức hào hùng thời ăn nằm cùng VLTK. Trải nghiệm game vui vẻ, không chịu nhiều áp lực và thỏa sức làm điều mình muốn, có lẽ đây chính là mục đích ra đời của Võ Lâm Truyền Kỳ H5 ?

Chơi ngay tại: https://id.vltkh5.zing.vn/login-game

Trang chủ: https://vltkh5.zing.vn/open-beta?utm_source=PR

Fanpage: https://www.facebook.com/volamtruyenkyh5

Cảm ơn độc giả đã theo dõi, Thông tin chi tiết về Võ Lâm Truyền Kỳ H5 Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Môn phái mới Hoa Sơn trong bản cập nhật cuối tháng 10

>>>Link tải bản chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play và Apkpure

>>>Lí do nào khiến game thủ không chơi được Võ Lâm 1 mobile

>>>Thời điểm mà phiên bản 0.9 PUBG Mobile quốc tế chính thức cập nhật!

>>>Tiêu Dao Giang Hồ: Hơn 10 năm chờ đợi, tựa game kiếm hiệp này cũng đến được tay game thủ

>>>HOT: Đã có thể tải sớm Tiêu Dao Giang Hồ cho phiên bản hệ điều hành IOS





Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VÕ LÂM TRUYỀN KỲ H5 VLTK H5 GAME VÕ LÂM GOOGLE PLAY VNG GAME KIẾM HIỆP GAME HOT GAME DI ĐỘNG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT