Zing Speed Mobile sắp được VNG phát hành tại Việt Nam

Thứ ba, 30/10/2018 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Nhà phát hành VNG đang có rất nhiều động thái thăm dò thị trường để đưa tựa game Zing Speed Mobile về Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là tựa game được rất nhiều người quan tâm trọng thời gian tới.

Nhà phát hành VNG đang có những bước đầu tiên để đưa tựa game Zing Speed Mobile về thị trường Việt Nam vào tháng 11/2018 tới đây. Tựa game này chính là do Tencent phát triển và đang rất tự tin sẽ kế thừa nguyên bản Zing Speed trên PC.

Đồ họa của game Zing Speed Mobile được xây dựng trên nền tảng full 3D tân tiến với các mô hình nhân vật, xe đua, đường đua cộng hiệu ứng hình ảnh được đầu tư tương đối kĩ lưỡng, đa dạng về màu sắc hơn. Zing Speed Mobile có hai phần đua chính là đua theo vòng bảng (PvP) và đua theo nhiệm vụ (PvE). Trong đua vòng bảng, người chơi sẽ phải vượt qua rất nhiều chặng đua khác nhau cùng với những người chơi. Còn trong phần đua nhiệm vụ, bạn lại phải hoàn thành những nhiệm vụ cụ thể mà game đưa ra ví dụ như đạt được lượng check point hoặc hoàn thành phần đua trong thời gian quy định. Từ đó thu về tiền, các nguyên liệu để nâng cấp xe và đồ thời trang cho nhân vật.

Zing Speed Mobile sẽ có hơn 45 loại xe đua với kiểu dáng cực đẹp, trang trí bắt mắt sẽ khiến các game thủ khó tính nhất cũng phải hài lòng. Tuy vậy kỹ năng trên đường đua mới là yếu tố quyết định đẳng cấp trong game đua xe với hơn 15 đường đua được thiết kế cực kỳ mạo hiểm hứa hẹn các cuộc đua khốc liệt, nơi kỹ năng drift sẽ quyết định kết quả mỗi trận đấu. Bên cạnh đó Zing Speed Mobile mở thêm những tính năng mới biến thế giới trong game thành một sân khấu âm nhạc và thời trang.

Nhà phát hành VNG đang có rất nhiều động thái thăm dò thị trường để đưa tựa game Zing Speed Mobile về Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là tựa game được rất nhiều người quan tâm trọng thời gian tới.

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả.

>>> Những game Mobile có đồ họa đẹp mắt đáng chơi

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zing Speed Game Mobile VNG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT