Những game Mobile có đồ họa đẹp mắt đáng chơi

Thứ ba, 23/10/2018 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người chơi đã quá nhàm chán với những tựa game mobile có đồ họa xấu, sau đây sẽ là những tựa game mobile được ra mắt trong tuần qua với đồ họa đẹp giúp người chơi không cảm thấy nhàm chán.

1. Elune

Đúng với tên gọi của mình, người chơi sẽ được nhập vai vào chính Elune "nguyệt thần" để trải nghiệm chuyến hành trình của cô trong việc tìm viên Dark Stone sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc. Elune là sự kết hợp giữa những lối chơi turn-based RPG và thu thập đồng đội để tạo nên những chiến thuật hợp lý để có thể vượt ải. Người chơi đánh giá cao về thiệt kế nhân vật, đồ họa game và kỹ năng của nhân vật của NPH game thiết kế ra.


Không những thế, Elune còn mang đến cho người chơi độ tùy biến cao, người chơi có thể vượt ải "Mobius Dungeon" một ải mà do người chơi tự tạo ra với những nguyên liệu kiếm được trong quá trình làm nhiệm vụ cũng như vượt ải. Đợt CloseBeta này, NPH game chỉ ra mắt với người chơi HĐH Android vào kéo dài đến hết ngày 24/10

Link tải: Android

2. NBA 2K19

NBA 2k19 là tựa game dành cho người chơi đam mê thể thao và đặc trưng hơn là những người hâm mộ những chiến thuật cũng như là lối chơi của bóng rổ. NBA 2k19 là một lựa chọn không tồi cho người chơi đam mê thể thao bộ môn bóng rổ, NBA có rất nhiều chế độ chơi. Người chơi có thể vào vai  Kobe Bryant, Lebron James hay Stephen Curry, hoặc có thể tự tạo cầu thủ theo ý thích, chỉnh sửa những chi tiết nhỏ từ kiểu tóc, râu, khuôn mặt, màu da trong chế độ chơi Story Mode. Nhưng người chơi muốn trải nghiệm game này thì không phải miễn phí, vì game này được bán trên Appstore và Android với giá 179.000đ.


Link tải: Android và iOS

3. Savior Saga : Idle RPG

Savior Saga là một sản phẩm game mobile được phát hành bởi NPH Hàn Quốc - Joycity thuộc dạng game idle đã được ra mắt thử nghiệm trong tuần vừa qua. Người chơi sẽ phải lập tổ đội 5 người để có thể bảo vệ được nhân vật chính của game tên là Yuina để vượt qua những đợt quái vật đang hừng hực muốn nuốt chửng trái tim rồng.


Tựa game này có lối chơi khá đơn giản, khi việc của người chơi là chỉ phải đi thu thập các vị tướng có sức mạnh khỏe để có thể bảo vệ, và nâng cấp trang bị cho các vị tướng mà người chơi sở hữu. Cấu trúc màn chơi khá quen thuộc khi các thế giới trong game sẽ được chia thành nhiều cửa ải. Với hơn 300 điểm nâng cấp chia thành trang bị và kỹ năng, đảm bảo bạn sẽ có những giây phút giải trí vui vẻ cùng tựa game idle này.

Link tải: Android

4. Quest 4 Fuel: Radioactive Borderlands

Trò chơi này thuộc thể loại thẻ bài kết hợp đánh theo lượt truyền thống. Hệ thống thẻ bài cũng được phân cấp theo độ hiếm và bản chất. Phần chơi đơn gồm nhiều màn, vượt qua màn này để chuyển sang màn mới có độ khó cao hơn. Game hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm.

Link tải: Android

Thông tin chi tiết v Liên Quân Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Game moile mobile tải ios android tải game mobile NBA Elune Savior Saga Game mobile hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT