LMHT: 5 vị tướng bị neft trong bản Update 8.22

Thứ ba, 23/10/2018 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Riot hé lộ danh sánh những vị tướng sẽ bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật 8.22, Aatrox và Irelia liệu sẽ còn là nỗi kinh hoàng ?

Tại đấu trường LMHT, các đấu sĩ hiện nay như AatroxIrelia được cho là khá lỗi với lượng sát thương gây ra, cô nàng Irelia thì đã ăn nerf liên tục kể từ khi được làm lại, nhưng giờ vị tướng này vẫn còn cực kì mạnh mẽ, và Riot sẽ phải có những thay đổi nặng tay hơn để kìm hãm vị tướng này. Hãy cùng Thethao247 Esport tham khảo danh sách những vị tướng dự đoán sẽ bị thay đổi sức mạnh trong bản Update LMHT 8.22.

1.Aatrox

Sẽ có một vài hướng giảm đi sức mạnh của Aatrox, đấu sĩ này sẽ bị giảm tốc độ chạy và cũng như thời gian tồn của chiêu cuối đang là thứ được hướng đến. Rất có thể sự thay đổi này sẽ được áp dụng tại bản cập nhật 8.22 và sẽ còn nhiều chỉnh sửa khác lớn hơn nữa với vị tướng này để trận đấu đạt mức cân bằng hơn.

2.Irelia

Vị tướng này sẽ bị giảm rất nhiều sức mạnh trong bản cập nhật tới, đầu tiên có lẽ sẽ là sự cơ động của cô nàng Irelia này tỏ ra vô cùng ghê gớm với kỹ năng Q (Đâm kiếm). Vì thế Irelia sẽ bị giảm 5 tốc độ di chuyển đi để kém cơ động hơn một chút, việc 5 tốc độ bị giảm đi nghe có vẻ không lớn nhưng đối với một vài vị tướng thì đó sẽ là tác động vô cùng khủng khiếp. Nếu kỹ năng Q vẫn còn làm mưa làm gió thì rất có thể Riot sẽ không ngần ngại giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng W (Vũ điệu thách thức).

3.Aurelion Sol

Sẽ vô cùng ngạc nhiên khi trong danh sách các vị tướng bị giảm sức mạnh có tên Aurelion Sol, "Thần rồng" sẽ bị giảm một chút máu đầu trận để khiến kẻ địch có cơ hội bán hành trong những đầu trận đấu, vì hiện giờ vị tướng này mà được farm thoải mái thì rất khó để chạm vào trong giai đoạn sau. Bù lại Aurelion Sol sẽ được tăng khả năng hồi phục máu bởi nhiều người chưa thuận vị tướng này có thể dễ dàng tận dụng chiêu trò biến về và sử dụng chiêu thức E để trở lại đường để hồi phục.

4.Zac

Zac sẽ được tăng sát thương của Q để giúp vị tướng này có thể chen chân vào khu rừng trong mùa giải tới. Và đương nhiên sau thay đổi này, nhiều người sẽ lựa chọn Q làm kĩ năng nâng tối đa thứ 2 thay vì thứ 3 như trước đó. Đây có lẽ sẽ là sự thay đổi rất thú vị của Zac và vị tướng này sẽ được tin dùng trong bản cập nhật 8.22 sắp tới.

5.Corki

Nội tại Gói Hàng của vị tướng này sẽ được Riot thay đổi khá nhiều khi lượng sát thương gây ra lớn hơn, khả năng làm chậm nhiều thêm nhưng đẩy lùi kẻ địch sẽ bị giảm bớt. Điều này đã được Riot cân nhắc khá lâu và luôn bị trì hoãn vì mọi thứ có vẻ chưa thật sự hợp lý, sức mạnh của vị tướng này sẽ còn tiếp tục được thay đổi trong các bản cập nhật tương lai và có thể bộ chiêu thức của Corki sẽ được đổi mới.

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LOL Aatrox Irelia Zac LMHT Update 8.22
Xem thêm
TIN NỔI BẬT