LMHT: Những vị tướng đi rừng nổi trội cuối mùa 8

Thứ hai, 22/10/2018 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tổng hợp những vị tướng đi rừng nổi bật tại mùa 8, những vị tướng có thể giúp người chơi leo rank một cách dễ dàng nhất.

1. Taliyah - Phù thủy đá

Taliyah được người chơi biết đến đã từng là một pháp sư đường giữa với sức mạnh khá nổi trội, nhưng ở mùa 8 này vị tướng Taliyah lại được các tuyển thủ chuyên nghiệp chơi theo hướng đi rừng, trong khi những pháp sư đi rừng khác như Elise hay nidalee đã dần bị đưa vào quên lãng, thì Taliyah lại là sự trở lại mạnh mẽ về một pháp sư đi rừng. Sức mạnh của Taliyah đi rừng đã bị giảm sức mạnh đi rất nhiều ở giai đoạn trước CKTG, nhưng khả năng gây sát thương từ xa hay phá giao tranh của Taliyah lại rất được người chơi ưa chuộng. Taliyah còn rất có thể gank các đường rất dễ dàng nhờ chiêu cuối và nội tại giúp tăng tốc độ chạy để truy sắt kẻ thù của mình.

2. Nocturne - Ác mộng vĩnh cửu

Nocturne đã từng được biết đến là vị tướng đi rừng rất được ưa chuộng ở các mùa cũng như là ở xếp hạng rank, nhưng thời gian gần đây Nocturne gần như đã bị quên lãng. Nhưng ở CKTG 2018, Nocturne lại được các tuyển thủ chuyên nghiệp coi là vị tướng yêu thích và được lựa chọn thường xuyên tại các trận đấu. Nocturne là vị tướng có khả năng gây sát thương cao và hạ gục một mục tiêu rất nhanh chóng. Thứ mà kẻ địch sợ nhất của Nocturne chính là khả năng rình rập và hạ gục kẻ địch trong bóng tối. Khả năng bảo vệ trụ cũng như là dọn lính của Nocturne khá tốt và hiệu quả và vị tướng này còn có nội tại cho khả năng hồi phục ổn ở đầu trận đấu.

3. Gragas - Gã bợm rượu


2 vị tướng được kể ở trên là 2 vị tướng đi rừng thiên về bắt một mục tiêu và khó có thể mở giao tranh, nhưng Gragas lại là 1 vị tướng thiên về giao tranh tổng ở CKTG lần này. Sức mạnh cũng như khống chế của Gragas có thể nói là tốt trong giao tranh cũng như đi đường, khả năng gây đột biến trong giao tranh của vị tướng này cũng được gọi là rất cao. Gragas là vị tướng đỡ đòn nhưng cách lên trang bị cho Gragas thì lại hoàn toàn khác so với các vị tướng "trâu bò" khác, với việc lên Phù Phép Thần Vọng đầu tiên để bộ kĩ năng của hắn gây được nhiều sát thương nhất.

4. Olaf - Chiến binh điên cuồng


Olaf vị tướng thiên về càn phá đội hình địch trong giao tranh, vì là được thả rất nhiều trong CKTG nên Olaf là vị tướng ưa thích được chọn ở CKTG 2018. Nhưng Olaf là vị tướng có nhiều điểm yếu ở những giai đoạn đầu, nếu người chơi muốn sở hữu Olaf với sức mạnh áp đảo thì phải cố gắng đi tranh cướp những bãi quái rừng của đối phương, cũng như tận dụng triệt để lượng sát thương của vị tướng này.

5. Xinzhao

Từ khi được sửa lại bộ kỹ năng, Xinzhao rất được người chơi ưa thích lựa chhọn tại những trận rank và ở CKTG cũng vậy.  Xinzhao là một vị tướng chuyên để đấu tay đôi, và thích hợp ở đội hình đánh nhanh thắng nhanh. Tỉ lệ thắng của vị tướng này cũng khá cao, và thuộc tỉ lệ thắng cao hàng đầu tại CKTG 2018, nên Xinzhao là vị tướng thích hợp để người chơi có thể sử dụng và leo rank dễ dàng.

Đây là những vị tướng nổi bật và giúp người chơi leo rank dễ dàng ở mùa 8 lần này, nhưng người chơi muốn chơi được những vị tướng này thì phải có những kỹ năng và kinh nghiệm đi rừng cũng như giao tranh thì mọi việc mới trở nên dễ dàng. Nếu không dù vị tướng có khỏe đến đâu, nếu người chơi không hiểu về tướng hay kinh nghiệm thì vẫn chỉ là một "Feeder"

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả

>>>Top 5 đường trên giúp cho game thủ leo rank dễ dàng

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LOL LMHT CKTG 2018 mùa 8 Rừng Rừng mùa 8 . Leo rank Xếp hạng mùa 8 đi rừng mùa 8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT