Top 5 đường trên giúp cho game thủ leo rank dễ dàng

Thứ bảy, 20/10/2018 05:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đã vào giai đoạn cuối của mùa 8, người chơi liên tục leo rank để nhận được những phần quà tốt từ NPH game LOL và cái đặc trưng nhất chính là khung rank. Sau đây là top 5 vị tướng đường trên giúp cho game thủ dễ dàng leo rank nhất.

Còn chưa đầy một tháng nữa sẽ kết thúc mùa 8, các game thủ đang gấp rút để cải thiện rank của mình để có thể nhận được những phần quà của Riot Games dành tặng cho người chơi đạt được đủ điều kiện. Với nhiều game thủ thì việc leo rank rất dễ dàng, nhưng với một số game thủ khác thì việc leo rank khá là khó khăn vì tình trạng team đối thủ quá khỏe hay không tìm được vị tướng phù hợp để gánh team hay trụ đường. Sau đây thethao247esport sẽ liệt kê 5 vị tướng đường trên có khả năng leo rank rất dễ dàng và hợp với meta mùa 8.

5. Darrius

Darrius đã có một mùa giải khá thành công, vị tướng này không bị quên lãng tại meta 2018. Ngay cả CKTG 2018, Darrius vẫn được EDG Ray tin tưởng để chọn làm vị tướng đi đường trên. Với nội tại xuất huyết, Darrius luôn đuộc sử dụng ở meta lần này để khắc chế các vị tướng có khả năng hồi phục mạnh mẽ như Sion hay Urgot. Với nội tại trong mình bản năng của đấu sĩ, Darius vừa có khả năng chống chịu cần thiết cũng như có được lượng sát thương khiến đối thủ cảm thấy hoang mang khi đi đường với Darius

4. Irelia

Sau khi được làm lại, Irelia đã trở lại với phong cách mạnh mẽ hơn, khi liên tục được lựa chọn không chỉ là đi đường trên mà được chọn cả đi đường giữa. Irelia được làm lại có sức mạnh và sức khống chế vượt trội, sự khống chế của Irelia giúp cô nàng trở thành quái vật trong giao tranh lẫn đi đường. Irelia cũng giống như Darius khi sở hữu bảng ngọc chinh phục, sức mạnh của Irelia được tăng cao hơn và cũng là lựa chọn tốt để chống lại những vị tướng đỡ đòn mạnh mẽ ở meta mùa 8.

3. Garen

Có thể sẽ có nhiều người thắc mắc là lí do tại sao Garen lại xuất hiện trong top 5 này mà lại đứng ở vị trí thứ 3, đứng trên cả Irelia và Darius.  Lí do là vì, Garen hiện có tỉ lệ thắng hơn 50%, và tỉ lệ được chọn để đi đường cũng rất cao >3%. Garen luôn là vị tướng được yêu thích ở mức rank thấp, khi vị tướng này có độ phục hồi máu khá nhanh với lượng sát thương không phải là thấp.

2. Urgot

Một vị tướng sau khi được làm lại trở thành một con "quái vật" thực sự ở đường trên, khi có sự cơ động, trâu bò cũng như lượng sát thương khá lớn. Urgot là vị tướng liên tục bị ban ở CKTG 2018, nếu hở ra không bị ban thì sẽ được các tuyển thủ chuyên nghiệp tranh nhau chọn vì sức mạnh của Urgot tại meta này rất là "khủng khiếp". Với nội tại Đại Bác Cộng Hưởng kết hợp W – Càn Quét, Urgot có khả năng dọn lính nhanh và đi đường rất mạnh, đồng thời khắc chế những tướng cận chiến có khả năng chống chịu tốt.

1. Aatrox


Là một vị tướng đã bị lãng quên từ thời điểm mới ra mắt, nhưng sau khi được làm lại được Riot buff cho sức mạnh, thì sự trở lại của Aatrox rất mạnh mẽ. Đúng với cái tên "Quỷ Kiếm Darkin", Aatrox mang tới sức mạnh đi đường cũng như là độ cơ động trong giao tranh lẫn trong những tình huống 1 vs 2. Aatrox cũng giống như Urgot, luôn bị cấm tại CKTG, nhưng khi được thả ra thì trở thành một con quái vật có thể khắc chế được ulti của Urgot nhờ ulti hồi sinh của mình.

Đây là top 5 vị tướng giúp cho người chơi có thể dễ dàng leo rank nhưng với điều kiện là người chơi phải hiểu về sức mạnh của 5 vị tướng này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Top 5 đường trên Allstar Top lane lol LMHT Aatrox Urgot Irelia Meta mùa 8 meta lol Meta lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT