Fnatic vs 100 Thieves: EU giành chiến thắng áp đảo trước NA

Thứ tư, 17/10/2018 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247esports tường thuật diễn biến trận đấu giữa Fnatic vs 100 Thieves ngày 17/10 lúc 15h. Cuộc chiến lâu đời nhất trong lịch sử LMHT chính là trận chiến giữa đại diện Châu Âu với đại diện Bắc Mỹ.

Highlight của trận đấu

Diễn biến trận đấu

Hai đội nhập cuộc với tốc độ khá cao, ở vị trí đường giữa 2 người chơi liên tục có những pha trao đổi chiêu thức nhưng irelia thua thiệt hơn về lượng máu nên đã lùi về trước, ngay lúc đó sự có mặt đúng lúc của Leesin đã mang về chiến công đầu cho Fnatic(FNC).

Ở phút thứ 12 của trận đấu đã có 1 pha tranh chấp tại hang rồng lửa đầu tiên giữa 2 team, nhưng lợi thế của FNC nhiều hơn khi người đi rừng của FNC đã kịp thời trừng phạt hạ gục rồng lửa và Lissandra phải bỏ mạng khi cố gắng ở lại vì muốn kiếm thêm lợi thế về cho đội của mình.

100T đã chủ động di chuyển tấn công xuống phía đường dưới của FNC, và người chơi ở vị trí đi rừng, vị hỗ trợ của FNC đã phải nằm xuống. Nhưng ngay sau đó 100t muốn lấy đi trụ một đầu tiên của trận đấu thì sOAZ dùng dịch chuyển vào trụ, Caps tấn công từ phía sau của đội hình 100t. 3 thành viên của FNC phối hợp với nhau rất tốt trong tình huống 3vs5 đã bỏ túi 3 điểm hạ gục và giữ lại trụ 1 đầu tiên của trận đấu.

Con Baron đầu tiên của trận đấu thuộc về phía đội tuyển FNC đến từ khu vực EU. Họ đã tấn công thẳng xuống khu vực đường dưới nơi mà 100t đang tập trung giữ nhà, FNC hủy diệt hoàn toàn đội hình của 100t ngay trong trụ 3 và giành chiến thắng.

Cấm và chọn


Cấm

  • Bên phía Fnatic cấm đi Thresh, Alista, Urgot, Noctune, Xinzhao
  • Bên phía 100 Thieves cấm đi Akali, Rakan, Aatrox, Ornn, Shen

Chọn

  • SOAZ - Cho'gate đối đầu với Ssumday - Sion
  • BROXAH - Leesin đối đầu với Anda - Poppy
  • CAPS - Irelia đối đầu với Ryu - Lissandra
  • REKKLES HYLISSANG - Sivir và Braum đối đầu với Rikara và Aphromoo - Kai'sar và Bard

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend CKTG 2018 Vòng bảng CKTG 2018 Fnatic 100T
Xem thêm
TIN NỔI BẬT