Tổng kết CKTG 2018 vòng bảng ngày 8 (17/10): 100Thieves chính thức dừng chân tại CKTG 2018

Thứ tư, 17/10/2018 22:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tổng kết CKTG 2018 vòng bảng ngày 8 (17/10). Fnatic lên ngôi đầu bảng với ngày thi đấu vô cùng xuất sắc

Bảng D

Fnatic vs 100 Thieves

Hai đội nhập cuộc với tốc độ khá cao, ở vị trí đường giữa 2 người chơi liên tục có những pha trao đổi chiêu thức, Fnatic đã có chút lợi thế hơn khi lấy được chiến công đầu. Những phút sau đó Fnatic kiểm soát hoàn toàn những bùa lợi có trong bản đồ, họ liên tục dồn ép đối thủ với ngưỡng sức mạnh chênh lệch 100 Thieves không thể chống trả và Fnatic hoàn toàn làm chủ trận đấu. Khi lấy được bùa lợi Baron đầu tiên, Fnatic hủy diệt toàn bộ thành viên bên 100 Thieves và nhanh chóng giành chiến thắng.

G-Rex vs Invictus Gaming

Giai đoạn đầu trận đấu, IG có được lợi thế khi nhanh chóng lấy được chiến công đầu. Những phút sau đó họ liên tục mắc sai lầm không đáng có và để GRX dễ dàng đưa trận đâu về mức cân bằng. Giai đoạn giữa ván đấu IG đã rất quyết tâm và mọi sự nỗ lực đã được đền đáp, họ liên tục giành chiến thắng trong các pha giao tranh, kiểm soát được bùa lợi và điều khiển được nhịp độ trận đấu. Sau khi IG lấy được bùa lợi Baron, GRX lúc này quá yếu để có thể ngăn cản và IG dễ dàng kết thúc trận đấu bằng một chiến thắng.

Highlight của trận đấu

Fnatic vs G-Rex

FNC đã có một khởi đầu tốt khi có được 3 mạng trong đó có 1 điểm chiến công đầu. FNC liên tục đè đường và gây khó khăn cho GRX về tài nguyên hay cả về di chuyển. Giai đoạn giữa trận đấu mọi thứ đã quá nghiêng về FNC, GRX chỉ biết về thế phòng thủ nhưng Fnatic quá mạnh. Với sự chênh lệch quá lợn, Fnatic nhanh chóng giành chiến thắng trận đấu.

Highlight của trận đấu

100 Thieves vs Invictus Gaming

IG lại một lần nữa có được lợi thế ở những phút đầu trận đấu. Nhưng rút kinh nghiệm ở những thất bại trước, họ đã không đi lại vào vết xe đổ mà tận dụng rất tốt những gì có được và là chủ thế trận. Những phút thi đấu càng trôi qua IG càng trở nên áp đảo trước 100T, độ chênh lệch về sức mạnh là quá lớn và IG dễ dàng có được chiến thắng.

Highlight của trận đấu

G-Rex vs 100 Thieves

Giai đầu của trận đấu 100T có lợi thế vô cùng lớn khi liên tiếp hạ gục được các thành viên GRX với sự tỏa sáng của Anda. 100T đã liên chủ động mở giao tranh và lợi thế chênh lệch quá nhiều khiến GRX rất khó để phòng thủ. 100T đã kéo dài trận đấu đến phút 30 để thu phục con Baron giúp tăng thêm 1 lượng sát thương lớn, ngay sau khi có bùa lợi trên người 100T đã tiến thẳng vào trụ 3 đường giữa càn quét hết mọi đối thủ của GRX. Chiến thắng thuyết phục của 100T.

Highlight của trận đấu

Invictus Gaming vs Fnatic

FNC đang có lối chơi tốt hơn ở giai đoạn đầu, họ luôn kiếm về từng điểm hạ gục, lợi thế về rồng và lượng tiền. Tình huống quyết định trận đấu chính là FNC chủ động tiến tới hang Baron với mục đích chính ép IG phải giao tranh và với chênh lệch về sức mạnh quá lớn, FNC nhanh chóng hạ gục được 4 thành viên IG, lấy được bùa lợi Baron và giành chiến thắng trận đấu vô cùng dễ dàng.

Highlight của trận đấu

 

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2018 Vòng bảng CKTG FNC IG 100T GRX
Xem thêm
TIN NỔI BẬT