Tổng kết CKTG 2018 vòng bảng ngày thứ 4 (13/10): PVB đã bị chênh lệch quá nhiều về kỹ năng

Thứ bảy, 13/10/2018 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tổng kết CKTG 2018 vòng bảng ngày 13/10: PVB đã bị chênh lệch quá nhiều về kỹ năng

Bảng A

PhongVũ Buffalo vs Afreeca Freecs

Ngay từ lượt cấm và chọn, đội tuyển AFs đã ngắm tới vị trí của Bigkoro khi liên tục cấm những vị tướng xạ thủ mà Bigkoro quen thuộc. Trong trận đấu này AFs liên tục chơi theo chiến thuật chậm không đẩy nhanh tiến độ khiên cho PVB cảm thấy khó khăn trong việc đi đường. Sai lầm đầu tiên của PVB là tuy ăn được chiến công đầu nhưng đổi lại 2 thành viên Zeros và Naul phải nằm xuống. Trong suốt trận đấu, AFs luôn kiểm soát mọi thứ tốt hơn về việc kiểm soát bản đồ cũng như là lượng lính và thời gian.

Highlight trận đấu:

Trong trận đấu giữa AFs, PVB đã để thua về mọi thứ và mặt thua thiệt nhất chính là về kinh nghiệm chiến đấu trên đấu trường quốc tế thế giới. Chặng đường của PVB đã trở nên khó khăn hơn, liệu họ có thể lấy lại được phong độ của mình để có thể chiến thắng trong những trận đấu tiếp theo.

G2 eSport vs Flash Wolves

Có thể nói trận đấu giữa G2 vs FW có phần nào đó nghiêng về cho FW. Khi trong thời gian đầu của trận đấu FW đã dành được chiến công đầu và FW luôn biết nắm bắt sơ hở của G2 để có thể dành lợi thế về cho mình. G2 có vẻ đã bị choáng ngộp với lối đánh nhanh của FW, nhưng dần dần G2 đưa thế trận về thế cân bằng và làm tiết tấu của trận đấu chậm hơn. Khi mọi thứ đã về đúng với những gì G2 muốn, lúc này họ đã sử dụng chiến thuật quen thuộc cho một thành viên đẩy lẻ và bốn thành viên còn lại gây xáo trộn và gây mất tập trung cho FW. Chiến thuật này lần nữa lại hiệu quả và chiến thắng thuộc về G2 eSport.

Highlight của trận đấu:

Xếp hạng bảng A sau ngày thi đấu thứ 4:

Bảng C

Team Liquid vs MAD team

Team Liquid vs MAD team có thể nói là pha đối đầu không hề cân, khi MAD không được đánh giá cao bằng TL. Nhưng tưởng rằng trận đấu sẽ diễn ra rất là nhanh nhưng không, TL đã rất khó khăn phải mất gần 40 phút mới có thể đánh bại được MAD và dành chiến thắng. Trong khi đấy, ở giai đoạn đầu trận đấu MAD đã mắc phải sai lầm để cho TL dành được 3 điểm hạ gục trong đó có chiến công đầu, tưởng rằng TL biết tận dụng lợi thế của mình, nhưng họ đã kéo dài trận đấu của mình mãi cho đến phút thứ 33 khi TL chủ động ăn Baron và dựa vào đó mà có thể hạ gục và dành chiến thắng "chật vật" trước MAD team.

Highlight của trận đấu

EDward Gaming vs KT Rolster

EDG vs KT là trận đấu đỉnh cao của bảng C, đây là trận đấu tranh nhất nhì bảng giữa 2 đội tuyển mạnh của Hàn và Trung. Gánh nặng đè lên vai KT để lấy lại niềm tin của người hâm mộ và khẳng định Hàn Quốc vẫn thống trị nền LMHT thế giới. Trong khoảng thời gian đầu trận đấu, KT khai thác triệt để vị trí xạ thủ bên EDG. Vào giai đoạn giữa trận đấu, khoảng cách giữa 2 đội đã lớn dần nghiêng về KT, lúc này một quyết định sai lầm đến từ EDG đã giúp cho KT có lợi thế nâng cái khoảng cách lên càng xa hơn. Khi mọi thứ về cuối trận, sức mạnh của KT đã là quá lớn EDG đành chấp nhận thất bại với sự chênh lệch quá lớn.

Highlight trận đấu:

Xếp hạng bảng C sau ngày thi đấu thứ 4:

Bảng D

Invictus Gaming vs 100 Thieves

Đây có vẻ là trận đấu nhanh nhất trong vòng bảng CKTG 2018, khi trận đấu chỉ diễn ra trong 20 phút và chiến thắng thuộc về IG. Từ khoảng thời gian đầu trận đấu, 100T đã lấy lời thế cho mình khi đã có được 2 điểm hạ gục (trong đó có chiến công đầu). Nhưng dần dần, 100T đã không thể giữ lại được lợi thế ban đầu mình đã có, khi liên tục 100T từ thế chủ động thành thế bị động trong giao tranh. 100T đã quá chú tâm vào đường trên của IG, để cho đường giữa và đường dưới dễ thở, đây chính là sai lầm của 100T khi về cuối trận IG đã 2 lần dành được "quét sạch" và lúc này 100T chỉ biết chiến đấu trống chả trong vô vọng và thất bại trước IG.

Highlight trận đấu:

Fnatic vs G-rex

Fnatic là đối thủ mà G-rex không muốn phải đối đầu nhất, khi mới bắt đầu trận đấu FNC đã lấy được vô vàn lợi thế trước những sơ hở của G-rex. GRX đã cố gắng lấy lại được lợi thế, nhưng mọi cố gắng lại thất bại khi đối thủ của họ là FNC một đối thủ quá mạnh. FNC liên tục lấy hết mọi tài nguyên cho mình và mỗi bước di chuyển của FNC, GRX không để ngăn cản. Khi về cuối trận, GRX chỉ biết nhìn FNC dành chiến thắng khi số lượng vàng chênh lệch lên tới 14k vàng. GRX đã tuyệt vọng thật sự, sau khi thất bại ở trận đấu này GRX có khả năng sẽ bị loại.

Highlight trận đấu:

Xếp hạng bảng D sau ngày thi đấu thứ 4:

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn Long Zeze / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG ngày 4 CKTG ngày 13/10 vòng bảng CKTG LMHT LOL PhongVũ Buffalo PVB Tổng kết CKTG ngày 4 Tổng kết CKTG ngày 13/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT