Lịch thi đấu CKTG 2018 11/10: Đại diện VN có cơ hội giành chiến thắng đầu tiên

Thứ năm, 11/10/2018 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Ngày thi đấu thứ 2 của vòng bảng CKTG 2018 sẽ diễn ra vào ngày 11/10. Phong Vũ Buffalo sẽ có cơ hội rất lớn để giành được chiến thắng đầu tiên tại CKTG 2018 khi đối thủ của họ là G2 Esports.

Ngày 11/10 - 15h: Flash Wolves vs Afreeca Freecs

Đây có thể là trận đấu có tính chuyên môn cao nhất tại bảng A CKTG 2018, Flash Wolves hiện tại đang được đánh giá là không thua kém bất kỳ một đội tuyển LMHT Hàn Quốc nào. Với những thành viên chủ chốt như Maple hay SwordArt chắc chắn FW sẽ là thế lực khó có thể lật đổ tại bảng A. Afreeca Freecs hiện tại vừa phải trải qua trận thua đáng buồn trước G2 - được tuyển được đánh giá yếu nhất tại bảng A. Liệu khi đối đầu với FW đang tràn đầy sức mạnh, AFs có thể hiện được phong độ họ vốn có khi còn ở LCK hay không.

Ngày 11/10 - 16h: Phong Vũ Buffalo vs G2 Esports

G2 có chiến thắng vô cùng thuyết phục trước AFs, họ đã chứng minh cho cộng đồng LMHT thế giới rằng họ không phải là đội tuyển yếu nhất bảng A. PVB đã phải nhận trận thua đầu tiến trước một FW có quá nhiều kinh nghiệm thi đấu tại các giải quốc tế. Chắc chắn vẫn còn cơ hội cho PVB khi đối thủ tiếp theo của họ là G2, mặc dù G2 có chiến thắng trước AFs nhưng đại diện của Việt Nam có lối đánh khác hoàn toàn các đội tuyển Hàn, thiên về những giao tranh nhỏ lẻ và sử dụng kỹ năng cá nhân cao. Chắc chắn những chàng trai của chúng ta sẽ có cơ hội chiến thắng khi đối đầu với G2.

Ngày 11/10 - 17h: 100 Thieves vs Fnatic

Rekkles đã chuẩn bị tinh thần rất sẵn sàng để tham dự CKTG 2018, anh sang Hàn từ rất sớm để luyện tập và quen với môi trường khí hậu. Cuộc chiến của NA và EU luôn là cuộc chiến không có hồi kết. 100T cũng rất quyết tâm tại CKTG năm nay, chưa kể đối thủ của họ lại trong trận đấu này lại là Fnatic. Chắc chắn đây sẽ là trận đấu rất đáng xem tại bảng D.

Ngày 11/10 - 18h: Invictus Gaming vs G-Rex

IG sẽ có cuộc đối đầu với G-Rex, được đánh giá cao hơn rất nhiều và cả chiến thuật lẫn kỹ năng cá nâng của từng thành viên. IG sẽ có trận đấu khá dễ thở giành cho mình. G-Rex đã vượt qua được vòng khởi động mà không hề gặp bất kỳ một chút khó khăn gì, sức mạnh của họ đã được chứng minh qua các trận đấu họ tham gia. Tuy bị đánh giá thấp hơn, nhưng G-Rex có tiềm năng và sự đột phá rất cao để hy vọng có được chiến thắng trước một IG hùng mạnh.

Ngày 11/10 - 19h: Team Vitality vs Cloud9

Sneaky và các đồng đội đã rất khó khăn để vượt qua được vòng khởi đông CKTG 2018, thêm nữa họ phải nhận trận thua đầu tiên với RNG. Mọi thứ đang rất tệ C9, nhưng đây mới là những ngày đầu của vòng bảng CKTG. Liệu họ có thể thay đổi cực diện của mình trước đội tuyển Vitality đã từng chiến thắng của Gen.G và giành lấy chiến thắng đầu tiên tại vòng bảng.

Ngày 11/10 - 20h: Gen.G vs Royal Never Give Up

Dù rất vất vả để có chiếc vé cuối cùng tham dự CKTG 2018, nhưng Gen.G vẫn được rất nhiều người đánh giá là có thực lực rất cao. Trận đấu này họ sẽ phải gặp đối thủ đầy duyên nợ đó chính là RNG. tại CKTG 2017 mặc dù Gen.G vô địch nhưng họ chưa thể trực tiếp đánh bại Uzi và những người đồng đội. Liệu trận gặp mặt đầu tiên tại CKTG 2018 của 2 đối thủ truyền kiếp này ai sẽ là người chiến thắng.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend CKTG 2018 Vòng Bảng CKTG 2018 Phong Vũ Buffalo PVB
Xem thêm
TIN NỔI BẬT