RNG vs C9: C9 vẫn không thể cản phá được RNG

Thứ tư, 10/10/2018 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247esports tường thuật trực tiếp diễn biến trận đấu giữa Royal Never Give Up và Cloud9, trận đấu thứ 5 của vòng bảng CKTG 2018. Tưởng rằng Cloud9 sẽ tạo nên điều kì diệu nào đó, nhưng sự chênh lệch kĩ năng giữa C9 và RNG là quá lớn. C9 phải ngậm ngùi nhìn RNG dành chiến thắng.

Highlight của trận đấu:

1. Diễn biến trận đấu

Một khởi đầu tốt cho cả 2 team cho đến phút thứ 5, Uzi đem về chiến công đầu cho RNG rất nhanh chóng sau đó Licorerice đem về tỉ số cân bằng về mạng cho C9. Uzi liên tục đem về điểm hạ gục cho RNG, khiến cặp đôi đường dưới của C9 cảm thấy khó thở. RNG đã dành được con rồng lửa và trụ đầu tiên ở phút thứ 10, lượng tiền của 2 team đã có sự chênh lệch.

C9 cố gắng đưa tình thế về sự cân bằng về lượng tiền về trụ và về mạng, nhưng RNG như nắm bắt được suy nghĩ của đối thủ luôn gây ra những pha giao tranh và sự khó chịu khiến C9 chỉ có thể lui về chơi chế độ phòng thủ không thể phản công.

Liên tục những pha cố gắng của C9, tưởng rằng đổi chiến thuật về phòng thủ là điều tốt nhất nhưng đến phút thứ 20, sức mạnh của Uzi khiến các thành viên của C9 phải ngỡ ngàng và "sợ hãi" cứ mỗi lần giao tranh Uzi chỉ cần một đòn là 1 thành viên của C9 nằm xuống. Các thành viên của C9 chỉ biết nhìn RNG công thẳng vào nhà.

Khi nhận ra được sức mạnh của Uzi, C9 quyết tâm hạ gục được Uzi nhưng có lẽ là quá muộn khi Uzi đã quá mạnh, liên tục những pha thể hiện kỹ năng của Uzi mà C9 không thể cản phá. Trận đấu đầu tiên của C9 đã gặp phải đối thủ quá mạnh hơn về mọi mặt. C9 không thể chống cự chỉ biết nhìn Uzi trình diễn và RNG dành chiến thắng trong trận đấu thứ 5 này.

2. Cấm và Chọn

Cấm

  • RNG cấm Aatrox, Braum, Draven, Noctune, XinZhao
  • C9 cấm Irelia, Tahm Kench, Akali, Ornn, Sion

Chọn

  • LetMe - Shen đối đầu với Licorerice - Urgot
  • Mlxg - Talyah đối đầu với Svenskeren - Evelyn
  • Xiaohu - Galio đối đầu với Jensen - Ryze
  • Uzi Ming - Xayah và Alista đối đầu với Sneaky và Smoothie - Kai'sar và Rakan

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LOL LMHT CKTG 2018 Vòng bảng CKTG 2018 Vòng bảng CKTG LOl Vòng Bảng CKTG LMHT Vòng Bảng CKTG 2018 RNG vs C9 RNG vs C9 RNG C9 Kết quả RNG vs C9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT