Riot Games ra điều kiện người chơi để nhận phần quà mùa 8

Thứ ba, 09/10/2018 12:53 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây NPH LMHT đã ra điều kiện cực “oái oăm” để có thể nhận được phần thưởng mùa 8, khiến nhiều game thủ phải thất vọng vì có thể sẽ không nhận được phần thưởng này từ NPH game.

Sau nhiều năm, người chơi đã quen với việc chỉ cần đạt một mức rank nhất định nào đó lớn hơn vàng thì sẽ được tặng một bộ trang phục vinh quang bất kì của một vị tướng trong LMHT. Nhưng năm nay NPH Riot Games đã ra một điều kiện cực kì “oái oăm” để có thể nhận được phần thưởng mùa 8 lần này, khiến cho nhiều game thủ tiếc “đứt ruột” và thất vọng về điều kiện của NPH game.

Một trong những điều kiện của NPH game, đó chính là điều kiện nhận quà xếp hạng mùa 8 bắt buộc phải đi kèm với cấp độ vinh danh của người chơi. Hiện có 5 mốc hoặc 5 cấp độ vinh danh khác nhau, người chơi phải đạt cấp độ 2 vinh danh rank Vàng trở lên mới có thể nhận được phần quà mùa 8 từ NPH game.

Ngoài các điều kiện trên, NPH sẽ không trao quà cho người chơi có hành vi tiêu cực bị tố cáo nhiều lần và hành vi cầy thuê, gian lận. Nếu người chơi vi phạm những lỗi trên thì sẽ không nhận được phần thưởng, nhưng nếu tài khoản của người chơi bị khóa hay bị tố cáo vi phạm mà là sự nhầm lẫn thì vẫn có thể nhận được phần thưởng từ NPH game bình thường.

Đây là những điều kiện được cho là “oái oăm” của NPH game, nhưng nó cũng là điều dễ hiểu, phần quà chỉ dành cho nhưng người chơi thực hiện đúng những quy tắc của game đưa ra, vì mức độ vinh danh cấp 2 cũng không khó để đạt được. Còn những người chơi vi phạm quá nhiều lần nên chịu hình phạt từ NPH game.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LOL LMHT Cách để nhận phần quà mùa 8 Hướng dẫn cách tăng vinh danh Phần quà mùa 8 CKTG 2018 Riot Games điều kiện để nhận phần quà mùa 8 LMHT Điều kiện để nhận phần quà mùa 8 LOL Phần thưởng vinh danh 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT