Phong Vũ Buffalo và cơ hội cuối để bước tới tứ kết

Thứ hai, 15/10/2018 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Qua trận đấu giữa PVB và AFs vừa rồi đủ để thấy rằng họ đang áp lực quá cao, một đội tuyển mới lần đầu tham dự giải đấu lớn toàn thế giới

Nhìn qua giai đoạn cấm chọn cho thấy AFs đang nhắm xuống đường dưới nơi BigKoro đang đảm nhiệm và đường trên của Zeros khi cấm đi Jayce, Urgot mà Zeros rất bá cháy khi được cầm vào hay Xayah và Kai'sa của BigKoro.

Hiện tại Meta CKTG 2018 ở vị trí xạ thủ đang có 3 vị tướng được bầu chọn cao như Xayah, Kai'sa và Varus. Cả 3 vị tướng này BigKoro đều có thể chơi nhưng đã bị AFs cấm 2 chọn và chọn Varus là vị tướng còn lại, dồn BigKoro phải chọn lấy Ezreal - vị tướng không mang tính đột phá ở phiên bản 8.19, từ giai đoạn đầu game cho đến cuối có thể thấy rằng BigKoro đang bất lực, anh ta không thể làm gì hơn ngoài việc cấu rỉa như muỗi đốt inox và phải bỏ chạy khi AFs chủ động giao tranh.

Bên cạnh đấy thì Zeros đã chọn cho mình vị tướng Camille - "Cao Mĩ Lệ" đã giúp anh tạo nên tính đột phá ở vòng loại giúp đưa Phong Vũ Buffalo đến với CKTG 2018, nhưng như thế là chưa đủ với AFs khi họ đánh theo lối chơi thiên về chống chịu hơn.

Nhưng không thể phủ nhận rằng AFs đang tự tin hơn, AFs đã có lối chơi chậm xuất sắc, đúng với phong độ của họ ở LCK một lối chơi bóp ngẹt từ từ khiến PVB mất đi rất nhiều lợi thế và dần dần bị dồn vào đường cùng. AFs mang nhiều tính đột phá hơn, ngay ở phút thứ 3 rừng của AFs đã có một tình huống đánh đổi phép xuống hang rồng và tránh mọi tầm nhìn của PVB. Gần như họ đều đi trước Phong Vũ Buffalo 1 bước để rồi trận đầu dần nghiêng về phía AFs.

>>>Link xem trận đấu PVB vs AFs Tại Đây!!


Dù trận đấu không tốt mấy đối với Phong Vũ Buffalo, nhưng cơ hội cuối vẫn còn dành cho họ. Phong Vũ Buffalo cần thể hiện tốt hơn vào Thứ 2 ngày 15/10/2018 này. Họ sẽ phải đánh 3 trận để quyết định rằng sức mạnh của Phong Vũ Buffalo - Bò tót Việt còn hơn như vậy, chỉ là áp lực quá lớn đang đè lên họ.

Hãy cùng đón chờ những trận đấu quyết định của đổi tuyển Phong Vũ Buffalo.

Hãy cùng thethao247esport theo dõi chặng đường của Phong Vũ Buffalo

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT