Bên cạnh đế chế Hàn Quốc bị lật đổ - Phong Vũ Buffalo tiến tới vinh quang

Thứ bảy, 13/10/2018 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh các đội tuyển Hàn Quốc đang tụt dốc không phanh như AFs và Gen.G thì Phong Vũ đang thể hiện rất tốt trên con đường của họ.

Các đội tuyển được đón chờ nhất ở Chung Kết Thế Giới 2018 như SKT, KingZone Dragonx hay AFs nhưng họ lại đang làm người xem thất vọng với những màn trình diễn thiếu sức sống, SKT đã sớm bị loại còn AFs lại dừng chân ở tỉ số 0-2, liệu năm nay các đội tuyển mạnh ở Hàn Quốc có đang thể hiện hết mình!

Bên cạnh đấy thì các đội tuyển ở Bắc Mỹ - Châu ÂuTrung Quốc thì lại có sự khác biệt rõ ràng, từ lối chơi cho đến tâm lí từng người đã khẳng định sẽ lật đổ đế chế Hàn Quốc, một khu vực khác sẽ lên ngôi cai trị.

Phong Vũ Buffalo(PVB) cũng không kém cạnh, đội tuyển lần đầu thi đấu tại CKTG 2018 nhưng lại có lối chơi đậm chất "Việt Nam" khiến G2 - đội tuyển mà mới hôm qua còn chiến thắng Afreeca cũng phải nể phục. Mặc dù trong đội toàn tuyển thủ trẻ tuổi nhưng có võ, chú bò tót vẫn đang trên đường tới đỉnh vinh quang sẵn sàng húc ngã tất cả các đối thủ ngáng đường họ.

Trận đấu PVB vs G2 ngày 12/10/2018 TẠI ĐÂY

"Bò tót Việt" được ra đời từ tiền thân YG sau khi nhận tài trợ từ Phong Vũ vào ngày 18/5/2018, chỉ sau đó ít ngày PVB đã có sự góp mặt thêm 4 thành viên là Zeros(Phạm Minh Lộc) vị trí đường trên, Meliodas(Hoàng Tiến Nhật) vị trí rừng, Xuhao(Bùi Hoàng Sơn Vương) vị trí rừng và huấn luyện viên REN(Nguyễn Văn Trọng). Người đáng chú ý nhất ở đây là Zeros cựu tuyển thủ của Gigabyte Marines với kinh nghiệm dầy dặn và lối chơi hổ báo, anh thường kết thúc đối thủ trong 1 nốt nhạc. Hiện tại anh đang có lượt bình chọn thi đấu Allstar nhiều và vượt trội nhất, với lượt bình tròn 24.257 khẳng định năng lực và tầm quan trọng của anh với Phong Vũ Buffalo nói riêng và cộng đồng nói chung.

PVB đã có trận đấu vs Flash Wolves không may mắn khi các tuyển thủ Việt Nam vẫn mang trong mình áp lực khi mới bước vào CKTG, họ đã chia sẻ rằng sẽ đánh hết mình ở những trận đấu sau, không chùn bước trước bất kì 1 đối thủ nào dù đó có là hạt giống số 1 của bất kì khu vực nào. Ngày 13/10/2018 - 15h00 Phong Vũ Buffalo có cơ hội khẳng định với tất cả cộng đồng sức mạnh của họ khi phải đối đấu Afreeca Freecs(AFs) một đội tuyển mạnh của Hàn Quốc.

Trận đấu của PVB vs FW xem TẠI ĐÂY

Hãy cùng thethao247esport theo dõi chặng đường của Phong Vũ Buffalo

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT