Xếp hạng của PVB sau các ngày thi đấu tại CKTG 2018

Thứ bảy, 13/10/2018 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật kết quả tất cả các trận đấu diễn ra ngày 2 và ngày 3 vòng bảng CKTG 2018.

Bảng A

Phong Vũ Buffalo vs G2 Esport

Trong ngày thi đấu đầu tiên không mấy tốt đẹp, PVB đã sửa sai khi đánh bại G2 trong ngày thi đấu thứ 2. Ngay từ giai đoạn đầu của trận đấu, PVB đã dành lợi thế trước G2. Những pha di chuyển hợp lý và dồn sát thương tốt đến từ Naul và Meliodas mang về rất nhiều lợi thế nhằm cho Bigkoro có khoảng thời gian vô cùng thoải mái để củng cố trang bị. Trong ngày thi đấu thứ 2 Bigkoro đã hoàn toàn thoát khỏi vấn đề về tâm lý, anh tỏa sáng hơn cả Zeros trong trận đấu này. Cộng đồng LMHT sẽ phải có cái nhìn khác về Bigkoro nói riêng và Phong Vũ Buffalo nói chung. Đại diện của Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên tại CKTG 2018.

Highlight của trận đấu:

Xếp hạng bảng A sau ngày thi đấu thứ 2:

Bảng B

Royal Never Give Up vs Team Vitality

RNG vẫn giữ vững vị thế cũng như sức mạnh của mình khi liên tục chiến thắng trong 3 ngày thi đấu. Trong ngày thi đấu hôm nay, RNG ngay từ giai đoạn đầu của trận đấu đã dành được lợi thế trước VIT khi có chiến công đầu rất lớn dành cho Uzi. Team VIT liên tục cố gắng dành lại lợi thế của mình nhưng mọi thứ là không thể khi họ đã bị RNG bắt bài về mọi thứ. VIT vẫn chưa tìm ra được chiến thuật cho trận đấu trước RNG, thì xạ thủ Uzi đã quá mạnh. Team VIT cứ cố gắng giao tranh là lại mắc rất nhiều sai lầm và liên tục thua trong giao tranh, đến cuối cùng Team VIT bất lực chỉ biết đứng nhìn RNG dành chiến thắng với tỉ số Áp đảo.

Highlight của trận đấu:

Gen.G vs Cloud9

Vừa bắt đầu vào trận đấu vị trí của Crown đã được các thành viên của C9 chăm sóc rất kỹ, Blaber liên tục di chuyển để gây áp lực cho Crown. nhưng cũng nhờ đó mà 2 thành viên đường dưới của Gen.G được dễ thở. C9 luôn cố gắng đẩy lính để có thể ép được Gen.G nhưng mọi kế hoặch của C9 đã bị thất bại, khi Gen.G luôn kiểm soát thế trận tốt và đáp trả lại C9 một cách xứng đáng. C9 bắt đầu mất tinh thần, khi Gen.G liên tục ép đường và C9 không thể chống trả nổi. Kết quả cuối cùng, Gen.G đã dành chiến thắng chung cuộc.

Highlight của trận đấu:

Xếp hạng bảng B sau ngày thi đấu thứ 3:

Bảng C

MAD Team vs KT Rolster

KT Rolster luôn được đánh giá có lối chơi và di chuyển khéo léo hơn so với MAD, khi liên tục KT khai thác về rồng mà MAD không hề biết gì. MAD liên tục bị KT dồn vào thế bị động mà không thể phản kháng. MAD liên tục thể hiện những pha bắt người nhưng hôm nay KT đã thể hiện rõ tinh thần đồng đội, họ luôn di chuyển cạnh nhau để không ai bị hạ gục và thế là kế hoặch của MAD đã thất bại nặng nề. MAD đang bị áp lực đè lên rất nặng khi mà KT họ như điều khiển cả trận đấu, và kết quả KT đã dành chiến thắng dễ dàng trước MA. Có lẽ họ đã thắng ngay từ những bước di chuyển ở giai đoạn đầu Game.

Highlight của trận đấu:

Team Liquid vs EDward Gaming

Vào thời gian đầu của trận đấu, EDG đã mất bình tĩnh khi lấy được chiến công đầu của trận đấu nhưng đã phải nằm xuống 2 thành viên đường dưới giúp cho Liquid dành được lợi thế từ ban đầu. Dù mắc sai lầm ở giai đoạn đầu nhưng EDG đang dần lấy lại những thứ vốn đã thuộc về họ, liên tục có những giao tranh mà EDG chủ động để dành lại lợi thế từ TL ở giai đoạn giữa game. May mắn sao, EDG đã lấy lại được sự tự tin vốn có của mình và đã dành chiến thắng đầy thuyết phục trước Team Liquid.

Highlight của trận đấu:

Xếp hạng bảng C sau ngày thi đấu thứ 3:

Bảng D

Fnatic vs Invictus Gaming

Ngay từ giai đoạn đầu trận đấu IG đã đi trước một bước khi đã chủ động ép giao tranh ở đường dưới và dành chiến công đầu cho IG. IG luôn có những bước di chuyển hợp lí, khi họ đã dòng FNC vào đường cùng bắt đối thủ phải ăn Baron trong vô vọng và IG đã nhanh chóng cướp Baron và xạ thủ của IG dành được Quadrakill, IG đã bỏ lại FNC khoảng cách quá xa. Và mọi thứ kết thúc khi IG dành chiến thắng đầy thuyết phục trước FNC.

Highlight của trận đấu:

100 Thieves vs G-Rex

Những giai đoạn đầu của trận đấu, 100T đã vô cùng chủ động khi cử người di chuyển xuống khu vực đường dưới gây áp rất lớn đến bộ đôi xạ thủ và hỗ trợ bên phía G-Rex. Sau khi nhanh chóng mang về chiến công đầu, 100T tận dụng lợi thế lấy luôn trụ đầu đường dưới. Đến giai đoạn giữa trận đấu, GRX đã cố gắng lấy lại được lợi thế cho mình. Nhưng vào cuối trận đấu, giao tranh giữa 2 team liên tục được nổ ra và rồi GRX đã để mắc sai lầm quá nhiều lần. Đến khi nhận ra, thì lượng vàng giữa 2 team đã chênh lệch quá lớn nghiêng về 100T. Nắm bắt lợi thế về tiền, 100T dành chiến thắng chung cuộc.

Highlight của trận đấu:

Xếp hạng bảng D sau ngày thi đấu thứ 3:

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2018 LOL LMHT CKTG 2018 LMHT PhongVũ buffalo PVB Xếp hạng của PVB Kết quả ngày 3 CKTG 2018 Vòng bảng CKTg 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT