Royal Never Give Up vs Team Vitality: VIT vẫn không thể cản phá được RNG Uzi

Thứ sáu, 12/10/2018 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247esports tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Royal Never Give Up vs Team Vitality ngày 12/10 vào lúc 19h. Liệu rằng sau khi VIT đã đánh bại được một trong các đại diện của người Hàn, họ có thể tiếp tục giữ phong độ để chiến thắng được hạt giống số 1 của Trung Quốc - RNG.

Highlight sẽ được cập nhật sớm nhất:

 

Diễn biến trận đấu

Tưởng rằng mọi việc diễn ra rất suôn sẻ cho cả 2 team, nhưng vào phút thứ 2 RNG đã chủ động kéo rừng xuống đường dưới để lấy chiến công đầu cho RNG. Sau đó VIT muốn cân bằng về mọi thứ và đã đem về 1 điểm hạ gục, cân bằng về tỉ số mạng. Liên tục những pha muốn chiếm lời thế của VIT nhưng họ đã bị RNG nắm bắt được suy nghĩ khi cố gắng hạ gục Xiaohu của RNG kế hoạch thất bại và người nằm xuống là Kikis ở phút thứ 9. RNG liên tục ép đường và đã dành được thêm một điểm hạ gục và trụ đầu tiên đường dưới cho RNG.


VIT luôn cố gắng để cân bằng về sức mạnh với RNG, chủ động giao tranh với RNG phút thứ 18 và dành hạ gục được Uzi. Tưởng rằng VIT đã  ổn định được về thế trận nhưng lần nữa họ lại mắc sai lầm khi liên tục 2 thành viên phải nằm xuống bởi RNG. VIT cố gắng mở giao tranh để đem về cho mình những lợi thế, nhưng lần nữa sai lầm được lặp lại khi 4 thành viên của VIT đã nằm xuống mà chỉ đổi lại được 2 mạng.


Cõ lẽ VIT đã thua, khi những pha bắt người của RNG thì lại bị đối phương outplay và hạ gục ngược lại một thành viên. Lựa cơ hội đó RNG đã công thẳng và các đường của VIT, liên tục những pha giao tranh giữa 2 team và kết quả là VIT luôn thua ở những pha giao tranh. Một lần nữa RNG chứng tỏ được sức mạnh của mình, có thể đánh bật được mọi đối thủ và dành chiến thắng ở ván đấu với VIT.


Cấm và chọn


Cấm

  • Bên phía Royal Never Give Up cấm đi Sion, Ornn, Alista, Leblanc, Ekko
  • Bên phía Team Vitality cấm đi Kai'sar, Xayah, Talyah, Akali, Lucian

Chọn

  • Letme - Urgot đối đầu với Cabochard - Aatrox
  • Karsa - Gragas đối đầu với Kikis - Kindred
  • Xiaohu - Irelia đối đầu với Jiizuke - Azir
  • Uzi Ming - Tristana và Rakan đối đầu với Attila Jactroll - Varus và Thresh

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend CKTG 2018 Vòng bảng CKTG 2018 RNG VIT RNG thắng VIT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT