Phong Vũ Buffalo vs Afreeca Freecs: cơ hội rất lớn để đánh bại người Hàn

Thứ bảy, 13/10/2018 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa PVB và AFs sẽ diễn ra vào lúc 15h ngày 13/10. Đây sẽ là cơ hội lớn để đại diện Việt Nam làm nên lịch sử chiến thắng AFs - đại diện Hàn đang gặp khủng hoảng tại CKTG 2018.

Afreeca Freecs

Tỷ số của Afreeca Freecs tại bảng A đang là 0-2, đồng nghĩa với việc nằm cuối bảng và chưa giành được chiến thắng nào cho mình. AFs là hạt giống số 2 của Hàn Quốc, cả cộng đồng bắt ngờ khi nền LMHT Hàn gặp khủng hoảng lớn đến vậy. Để thua trước một G2, một đội được đánh giá khá thấp vì phải chật vật mới vượt qua được vòng khởi động CKTG 2018. Chưa bao giờ đại diện của Hàn lại thua một cách toàn diện và bất lực trước đại diện của Châu Âu như bây giờ. Ngay sau đó họ tiếp tục bị FW hủy diệt một cách nhanh chóng. Mặc dù được đánh giá rất cao nhưng Kiin lại chính là điểm yếu của AFs hiện tại, biết Kiin là tuyển thủ gánh đội vô cùng tốt về cuối trận, họ đã chăm sóc kỹ anh chàng này từ giai đoạn đầu trận đấu để hạn chế khả năng gánh đội. Thậm chí còn chủ động tổ chức giao tranh khi thiếu vắng người đi đường trện của AFs. Người đi rừng của AFs - Spirit lại không phải mẫu đi rừng "ăn thịt" nên khi phối hợp với Kiin chưa thực sự hiệu quả, thậm chí vào những giao tranh mục tiêu lớn quyết định anh chàng này lại hay mắc phải sai lầm.

Phong Vũ Buffalo

Phong Vũ Buffalo đã lấy lại được tinh thần sau chiến thắng trước G2 Esports. Zeros vẫn giữ được phong độ vốn có của mình, nhưng người cần được nói đến ở đây chính là BigKoro. Trong trận đấu với FW, anh chàng này không hề được "chơi game" FW dồn toàn lực để chăm sóc anh. Sau trận đấu đó Bigkoro nói riêng và PVB nói chung bị cộng đồng LMHT thế giới chỉ trích rất nhiều. Nhưng sau khi toàn đội đã vực lại tinh thần, màn tỏa sáng không thể tốt hơn của Bigkoro trong trận đấu với G2 đã chứng minh cho toàn thế giới biết rằng PVB không hề lép vế trước bất kỳ đại diện nào của CKTG 2018. Nếu vẫn giữ vững phong độ như vậy thì chắc chắn PVB sẽ có cơ hội chiến thắng AFs, điều mà G2 đã làm được. Chúng ta có thể đánh bại G2 vậy tại sao lại không thế đánh bại AFs?

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại league of Legend Phong Vũ Buffalo CKTG 2018 Vòng bảng CKTG 2018 Afreeca Freecs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT