Tổng kết CKTG 2018 vòng bảng ngày 5 (14/10): Cơn địa chấn tiếp tục bùng nổ

Chủ nhật, 14/10/2018 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tổng kết CKTG 2018 vòng bảng ngày 14/10: Đương kim vô địch thế giới gục ngã.

Bảng B

Team Vitality vs Royal Never Give Up

Lần đầu tiên trong giải đấu LMHT lớn nhất thế giới năm 2018 chúng ta thấy Uzi tuyệt vọng như thế nào. VIT liên tục gây áp lực bắt buộc RNG phải giao tranh,  và đây cũng là lần đầu tiên chúng ta thấy RNG vô cùng bế tắc. Mặc dù những phút đầu trận đấu RNG đã có được lợi thế lớn khi Uzi mang về chiến công đầu, họ liên tục kéo giãn  đội hình VIT làm chủ thế trận. Nhưng đến các giai đoạn sau của trận đấu, RNG dường như quá chủ quan và VIT đã tận dụng rất tốt những sai lầm đó để hủy diệt RNG giành lấy chiến thắng.

Highlight của trận đấu:

Gen.G vs Cloud9

Có lẽ đây là trận đấu đáng quên nhất của Crown khi anh liên tục phải lên bảng do sự chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng của các thành viên Cloud9. Tận dụng sai lầm từ các nhân bên phía Gen.G, Cloud9 hoàn toàn làm chủ trận đấu khi họ thoải mái lấy được hoàn toàn các tài nguyên trên bản đồ mà không gặp phải sự ngăn cản nào. Đến giai đoạn giữa trận đấu đã có khoảnh khắc Gen.G đã trở lại khi họ có 1 pha giao tranh khiến cho các thành viên Cloud9 phải lui đội hình về. Nhưng đến khi Cloud9 có được con Baron thứ 2 thì trận đấu thật sự ngã ngũ, đội hình của Gen.G bị hủy diệt hoàn toàn và hạt giống số 3 của khu vực Bắc Mỹ đã hạ gục đương kim vô địch thế giới 2017.

Highlight của trận đấu:

Team Vitality vs Gen.G

Vừa đón nhận trận thua trước C9, các thành viên Gen.G nhập trận với gánh nặng tâm lý vô cùng lớn, ngược lại VIT tiếp đón trận đấu với tinh thần vô cùng thoải mái và nhanh chóng kiểm soát làm chủ trận đấu. Vấn đề về lỗi di chuyển của Gen.G trận đấu này đã được cải thiện nhưng với áp lực buộc phải thắng làm cho các thành viên trở nên lúng túng trong những pha giao tranh tổng. Càng về cuối trận VIT tỏ ra vô cùng mạnh khi Atila có trong tay quân bài Tristana liên tục hành hạ các thành viên Gen. Trải qua hơn 30p thi đấu thì VIT đã giành được chiến thắng vô cùng thuyết phục, đương kim vô địch thế giới 2017 - Gen.G ngậm ngùi dừng chân tại kỳ CKTG 2018.

Highlight của trận đấu:

Cloud9 vs Team Vitality

Đây là trận đấu được đánh giá hay nhất trong ngày thi đấu thứ 5, C9 và VIT nhập cuộc vô cùng cởi mở khi liên tiếp tổ chức giao tranh. Thế trận giằng co khi 2 đội tuyển liên tiếp tranh giành nhau những tài nguyên và bùa lợi trên bản đồ. Sau khi C9 có được Baron tưởng như VIT sẽ thất thế nhưng bằng một điều kì diệu nào đó VIT giành chiến thắng trong giao tranh đưa trận đấu về thế cân bằng. Phải đến phút thứ 31 của trận đấu, C9 tận dụng sai lầm bên phía VIT nhanh chóng hạ gục được 2 sát thương chủ lực và tiến thẳng phá hủy nhà chính giành lấy chiến thắng đầy gay cấn. C9 chính thức giành được tấm vé vào vòng trong.

Highlight của trận đấu:

Royal Never Give Up vs Gen.G

Ngay những phút đầu của trận đấu, Gen.G vẫn thể hiện bộ mặt tồi tệ trong ngày thi đấu hôm nay khi Cuvee dễ dàng bị hạ gục và chiến công đầu thuộc về RNG. Khoảng thời gian sau đó nó như cơn ác mộng với các thành viên Gen.G khi liên tục để RNG bắt bài và thế trận nghiêng hoàn toàn về phía RNG. Sau 20p diễn ra trận đấu, RNG có độ chênh lệch về sức mạnh quá nhiều và Gen.G tiếp tục đón nhận thất bại.

Highlight của trận đấu:

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn Long Zeze / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2018 Gen.G Vitality Cloud9 RNG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT