Tổng kết CKTG 2018 vòng bảng ngày 6 (15/10): Phong Vũ Buffalo ngậm ngùi dừng chân

Thứ hai, 15/10/2018 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 Esports - Tổng kết CKTG 2018 vòng bảng ngày 6 15/10. Phong Vũ Buffalo không thể làm nên kỳ tích tại kỳ CKTG 2018.

Bảng A

Afreeca Freecs vs Flash Wolves

Mở đầu ngày thi đấu, cả AFs và FW đều nhập cuộc vô cùng chậm rãi. Nhưng AFs kiểm soát tầm nhìn rất tốt, họ có được hết thông tin di chuyển của các thành viên FW vì vậy AFs dễ dàng làm chủ trận đấu. Cứ thế AFs kéo dài khoảng cách về tiền và lợi thế với FW đến khi họ đạt được ngưỡng sức mạnh nhất định, AFs tập trung lại kết thúc trận đấu với FW.

Highlight của trận đấu:

G2 Esports vs Phong Vũ Buffalo

PVB nhập cuộc trận đấu với G2 vô cùng tự tin khi kiểm soát rất tốt các tài nguyên trên bản đồ. Bước vào giai đoạn giữa trận đấu PVB giành được rất nhiều lợi thế cùng với bùa lợi Baron nhưng không thể chuyển hóa thành chiến thắng. Nhưng G2 trận này thi đấu cực kỳ hay, họ khai thác triệt để những sai lầm nhỏ nhất của PVB. Có thể nói điểm yếu của đại diện Việt Nam chính là những giao tranh tổng, họ mất đi lợi thế liên tiếp trước G2. Khi G2 đạt được ngưỡng sức mạnh nhất định, họ dễ dàng kết thúc trận đấu. Trận thua vô cùng đáng tiếc của Phong Vũ Buffalo.

Highlight của trận đấu:

Flash Wolves vs G2 Esports

Trong khoảng thời gian đầu trận đấu FW có được lợi thế khi lấy về chiến công đầu, G2 đã rất cố gắng nhưng không thể lấy lại thế trận trong tay FW. Giai đoạn giữa trận đấu, G2 mặc dù có 4 thành viên phải nằm xuống nhưng rất may mắn cho họ Jankos đã cướp được bùa lợi Baron. Trận đấu tưởng chừng sẽ gay cấn hơn khi G2 lần đầu tiên chiến thắng trong một pha giao tranh khi quét sạch toàn bộ FW, nhưng cho đến khi FW có được bùa lợi Baron thứ 2 thì mọi thứ đã chấm dứt với G2. Toàn bộ thành viên của G2 lần lượt bị hạ gục và FW giành được chiến thắng.

Phong Vũ Buffalo vs Afreeca Freecs

Những phút đầu của trận đấu, AFs đã có lợi thế rất sớm khi có được chiến công đầu nhưng bên cạnh đó PVB cũng lấy lại được bùa lợi từ con rồng lửa. Giai đoạn giữa trận đấu, thế trận vẫn rất cân bằng nhưng càng trở về sau PVB dần liên tục mắc sai lầm. Đến phút 31, giao tranh xảy ra ở hang Baron, PVB bị quét sạch FW dễ dàng có được bùa lợi và đặt dấu chấm hết cho PVB tại CKTG 2018.

Flash Wolves vs Phong Vũ Buffalo

Những phút đầu PVB nhập cuộc vô cùng cởi mở và nhanh chóng có chiến công đầu, Xuhao được đưa ra ở trận đấu này và anh tỏ ra vô cùng hiệu quả trong những bước di chuyển của mình. Đến giai đoạn giữa trận đấu, quân bài Akali trong tay Maple như một nỗi kinh hoàng với các thành viên PVB. Những pha giao tranh tổng diễn ra và PVB luôn phải rút lui bởi các thành viên FW khoảng thời gian đó quá mạnh. Nhưng một điều bất ngờ xảy ra, trận đấu càng kéo dài PVB càng rút ngắn khoảng cách về sức mạnh với FW. Đến những phút 40 của trận đấu, mặc dù thua về chỉ số hạ gục nhưng PVB lúc này có lượng trang bị ngang với FW và số vàng vượt trội. PVB vùng lên vô cùng mạnh mẽ, họ lấy được hết những bùa lợi ở giai đoạn cuối trận đấu. Lúc này thế trận đã thay đổi, FW trở lên lép vế hoàn toàn và PVB tận dụng lợi thế giành chiến thắng trận đấu đầy kịch tính.

G2 Esports vs Afreeca Freecs

AFs đã có lợi thế từ ban đầu, khi họ quyết tâm kéo đội hình xuống đường dưới và dành về 2 điểm hạ gục ban đầu cho AFs. G2 quyết tâm lấy lại được lợi thế cho mình, nhưng họ chỉ có thể lấy lại được 1 điểm hạ gục trong giao tranh. AFs liên tục khai thác mọi tài nguyên khiến G2 cảm thấy khó khăn trong trận đấu này. Vào giai đoạn giữa trận đấu, thế trận không nghiêng về bên nào cả, G2 quyết tâm ăn Baron để lấy được lợi thế giao tranh được nổ ra, G2 không giữ lại được lợi thế Baron khi đã để thua giao tranh với AFs. Mặc dù tỉ số mạng nghiêng về AFs nhưng thế trận thì G2 lại nắm giữ, khi AFs chỉ dám làm thế bị động. AFs biết rằng mình bị ở thế bị động, AFs chủ động mở giao tranh và dành chiến thắng trong giao tranh. Thế trận của G2 chính thức tan vỡ, khi mọi thứ nó đã ủng hộ AFs, AFs dành chiến thắng hoàn toàn thuyết phục trước G2 Esports.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2018 Bảng A CKTG Phong Vũ Buffalo G2 AFs FW
Xem thêm
TIN NỔI BẬT