Những Streamer LMHT Việt Nam có thể tham dự All-Star 2018

Thứ năm, 18/10/2018 18:47 PM (GMT+7)
A A+

All-Star 2018 năm nay đã có thể thức mới, ngoài những tuyển thủ thi đấu chuyên nghiệp được người hâm mộ bình chọn ra, còn có sự góp mặt của những streamer nổi tiếng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

1. Baroibeo - Thầy Giáo Ba

Baroibeo từng là một tuyển thủ chuyên nghiệp bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, sau đó anh chuẩn sang làm huấn luyện viện. Rồi thời gian gần đây, Baroibeo từ bỏ con đường chuyên nghiệp để tập trung theo đuổi đam mê công việc streamer. Và từ đây cái tên Thầy Giáo Ba trở thành một cái tên vô cùng có trọng lượng ở cộng đồng LMHT Việt Nam. Sự phủ sóng của Thấy Giáo Ba là rất lớn cộng thêm phong cách hài hước và rất có duyên với người hâm mộ mỗi lần lên stream. Baroibeo trở thành ứng cử viên số 1 để có mặt trong đội tuyển Việt Nam tham dự All-Star 2018.

2. QTV - Quách Thành Vũ

QTV là huyền thoại sống của nền LMHT Việt Nam, anh từng tham gia thi đấu chuyên nghiệp từ thời Saigon Jokers và tham dự CKTG một lần. Từ thời xưa khi QTV còn stream trên TalkTV anh đã nhận được rất nhiều sự yêu quý từ người hâm mộ. Anh la một tượng đài không thể lật đổ của nền LMHT Việt Nam. Với những tiêu chí do nhà phát hành đưa ra, chắc chắn QTV sẽ đầy đủ hết mọi yêu cầu và tham dự All-Star 2018.

3. Sena - Trương Tuấn Tú

Giống như 2 gương mặt kể trên, Sena đã từng thi đấu chuyên nghiệp từ rất lâu rồi. Trước khi nghỉ hẳn thi đấu chuyên nghiệp anh còn thi đấu cho GAM, FFQ và SGD. Hiện tại Sena đã về chung một nhà với Thầy Giáo Ba làm một streamer. Với phong cách vô cùng hài hước của mình cộng thêm kỹ năng sẵn có Sena nhanh chống có rất nhiều người hâm mộ. Có thể nói Sena đang là cặp bài trùng với Thầy Giáo Ba, nếu cả 2 người này cùng được tham dự All-Star 2018 thì còn gì có thể vui hơn được nữa.

4. ViruSs

ViruSs đã gắn bó với bộ môn thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại từ những ngày đâu tiên. Mặc dù hiện nay công việc của anh rất bận rộn, anh không còn thường xuyên stream về Liên Minh Huyền Thoại nữa, thậm chí ViruSs còn đang dấn thân vào Showbiz. Nhưng chắc chắn người hâm mộ vẫn sẽ muốn anh được tham dự All-Star tái ngộ với cả người bạn già QTV.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về All-Star 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend All-Star 2018 Siêu sao đại chiến 2018 QTV Thầy Giáo Ba ViruSs Sena
Xem thêm
TIN NỔI BẬT