Chính thức 8 đội tuyển lọt vào tứ kết CKTG 2018

Thứ năm, 18/10/2018 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Giai đoạn vòng bảng đã trôi qua, 8 đội tuyển mạnh nhất đã bước tiếp vào vòng tứ kết. Vào ngày 20/10 và 21/10 sẽ diễn ra 4 trận đấu quyết định đội tuyển nào đi tiếp và đội tuyển nào sẽ rời CKTG 2018.

Ngày 20/10

Trận 1: KT Rolster vs Invictus Gaming

KT đang là hy vọng lớn nhất của đại diện chủ nhà - Hàn Quốc, với phong độ quá tệ của Gen.G khi bị loại với 5 trận thua ở vòng bảng chắc chắn người hâm mộ Hàn Quốc đang rất lo lắng. Được đánh giá là đội tuyển mạnh nhất Hàn với chức vô địch LCK mùa hè, chỉ để thua một trận duy nhất trước EDG. EDG chỉ là hạt giống thứ 3 của Trung Quốc và phải đánh từ vòng khởi động mà đã làm cho KT gặp khó khăn. KT phải thực sự cẩn thận trước đối thủ IG - hạt giống số 2 của đại diện Trung Quốc. Các đội Trung Quốc năm nay quá mạnh, nên bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra.

IG được đánh giá là đội tuyển mạnh nhất bảng D, nhưng vào ngày thi đấu lượt về họ đã xảy chân. Trong lần gặp lại Fnatic, đại diện đến từ Châu Âu đã chứng tỏ được sức mạnh và giành chiến thắng vô cùng thuyết phục trước họ. Đẩy IG xuống nhì bảng D, khiến cho đại diện Trung Quốc phải đối đầu với KT. Đây chắc chắn sẽ là cuộc chiến vô cùng khốc liệt giữa nền LMHT Trung Quốc và LMHT Hàn Quốc.

Trận 2: RNG vs G2 Esports

 

RNG đang là đội tuyển được đánh giá là mạnh nhất CKTG năm nay, tưởng chừng vòng bảng của họ sẽ vượt qua một cách dễ dàng nhưng khi đối đầu với những chiến thuật lạ đến từ các đại diện Bắc Mỹ và Chậu Âu, Uzi đã thất thủ đến 2 lần trong ngày thi đấu lượt về. Vẫn được đánh giá rất cao nhưng RNG phải thật sự cẩn thận trước G2, đội tuyển được coi là cơn đại địa chấn bảng A khi đánh bại cả AFs và FW một cách dễ dàng.

Khi G2 vượt qua vòng khởi động CKTG 2018, họ được xếp vào bảng A và bị đánh giá là yếu nhất bảng. Nhưng ngay trong ngày thi đấu đầu tiên ở vòng bảng, G2 đã tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại AFs. Lúc này sức mạnh của đại diện đến từ Châu Âu mới được công nhận. Với những con bài rất lạ họ đã hạ gục cả AFs và FW một cách dễ dàng. Thậm chí may mắn còn mỉm cười với họ khi đại diện Việt Nam - Phong Vũ Buffalo đánh bại FW để giúp G2 có trận đấu Tiebreak với FW và giành chiến thắng để tiến vào vòng tứ kết CKTG 2018.

Ngày 21/10

Trận 1: Afreeca Freecs vs Cloud9

 

AFs vượt qua vòng bảng không mấy khó khăn. Trong lượt đi vòng bảng A, họ có vẻ khá chủ quan và để thua cả G2 lẫn FW. Nhưng trong các trận thi đấu lượt về của vòng bảng A, họ đã thi đấu vô cùng xuất sắc và đang đứng đầu bảng. AFs cũng giống như KT mang trong mình trách nhiệm bảo vệ sự tôn nghiêm của LMHT Hàn Quốc. Mặc dù họ được đánh giá yêu hơn KT nhưng chắc chắn người hâm mộ có thể đặt niềm tin vào AFs.

Cloud9 giống với G2 cũng phải trải qua vòng khởi động, xếp vào bảng B bị đánh giá là đội yếu nhất. Nhưng đâu ai biết rằng họ đã thể hiện một bộ mặt vô cùng khác, quật ngã những ông lớn như RNG và GEN, tiếp theo đánh bại đại diện đến từ Châu Âu - Team Vitality. C9 là một đội tiềm năng quá lớn mà đội tuyển nào cũng phải e sợ, khi họ có phong độ đỉnh cao thì không ai có thể cản nổi họ.

Trận 2: Fnatic vs EDward Gaming

Fnatic rất tự tin khi đến với CKTG 2018, họ luyện tập rất chăm chỉ và luôn giữ được phong độ ổn định. Thành quả họ đạt được là vô cùng lớn, đánh với ông lớn IG 2 lần trong một ngày thi đấu. Sức mạnh của họ không phải đến từ một mình Rekkles mà còn đến từ zOAZ và Broxah. Vào trận Tiebreak tranh ngôi vị đầu bảng, chúng ta thấy một Fnatic vô cùng mạnh mẽ nghiền nát đối thủ IG trong chớp mắt. Trong trận đấu với EDG họ chỉ cần có được phong độ ổn định thì chắc chắn họ sẽ đi tiếp tại CKTG 2018.

EDG có một cuộc rong chơi tại vòng khởi động khá dễ dàng. Tại vòng bảng B, cho dù phải cùng bảng với 2 ông lớn KT và Liquid họ vẫn không trùng bước. Mặc dù bị nhiều người đánh giá là đội hình yếu nhất của đại diện Trung Quốc năm nay nhưng họ đã chứng minh được sức mạnh khi đánh bại được KT - hạt giống số 1 Hàn Quốc. Họ cũng là đội tuyển Trung Quốc thứ 3 có mặt tại vòng tứ kết CKTG, liệu CKTG năm nay có trở thành LPL mở rộng hay không?

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend CKTG 2018 Tứ kết CKTG 2018 FNC IG KT AFs EDG RNG C9 G2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT