Đội tuyển nữ FFQ Lofi: Đằng sau sự việc rời khỏi giải của Cube TV

Thứ năm, 18/10/2018 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Việc Tean nữ của FFQ bỏ giải Cube TV đã tạo nên một sự không hài lòng với người hâm mộ của FFQ nói riêng và người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại nói chung. Mới đây nhân vật chính trong câu chuyện đã lên tiếng, đó là FFQ Windra.

Sự việc team nữ FFQ Lofi bỏ giải Girls Power Championship đang làm cho người hâm mộ của đội tuyển này vô cùng bức xúc, vì với thành tích họ có được chức vô địch là nằm trong tầm tay. Lý do mà phía bên tổ chức giải đưa ra chính là vấn đề giới tính của tuyển thủ đường giữa đội tuyển FFQ.Windra. Chính vì sự vượt trội của cô mà đã làm những người chơi khác kiến nghị với ban tổ chức, chính vì lý do đó mà ban tổ chức mới phải kiểm tra giới tính của tuyển thủ này. Đây chính là nguyên nhân chính khiến cho Team FFQ Lofi bỉ giải đấu Girls Power Championship.

FFQ.Windra là một game thủ chuyển giới, tuy nhiên cô được các cơ quan có thẩm quyền chứng nhận giới tính của mình là nữ. Nói trên mặt pháp lý thì Windra là một công dân nữ bình thường, chưa kể đến vẻ ngoài vô cùng xinh xắn không khác gì những bạn nữ khác.


Dưới đây là Clip những gì FFQ.Windra chia sẻ về sự việc liên quan đến bỏ giải đấu

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend FFQ Team FFQ nữ FFQ.Windra Cube TV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT