CKTG 2018 vòng tứ kết ngày 21/10: Cơn lốc xanh Cloud 9 liệu có tạo nên kỳ tích ?

Chủ nhật, 21/10/2018 15:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là đội tuyển Bắc Mỹ được cộng đồng LMHT yêu thích, Cloud 9 liệu có giữ vững được phong độ để thể tiếp tục hành trình kỳ diệu của mình tại CKTG 2018 ?

Cloud 9 hay cách gọi khác là C9 là cái tên đến từ Bắc Mỹ được cộng đồng LMHT quốc tế vô cùng yêu thích, nhưng với phong độ không bao giờ ổn định nên C9 chưa bao giờ được đánh giá cao và bằng một điều thần kỳ nào đó họ luôn có mặt trong top 3 đội tuyển đại diện cho khu vực Bắc Mỹ giành tấm vế đến CKTG trong nhiều năm liên tiếp khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Hành trình kỳ diệu của C9 bắt đầu từ giai đoạn khởi đầu LCS Bắc Mỹ, tưởng chừng như đây là mùa giải ác mộng với họ khi để thua liên tiếp và xếp bét bảng. Quyết định cho 3 trụ cột Jensen, Sneaky cùng với Smoothie lên ghế dự bị của HLV Reapered đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích của người hâm mộ đội tuyển này. Tuy nhiên ở nửa sau của mùa giải C9 đã không làm những fan hâm mộ trung thành của mình thất vọng khi đã có một màn lội ngược dòng không tưởng tiến một mạch đến chung kết vòng loại giành lấy tấm vé tham dự CKTG.

Đội hình chính thức Cloud 9 tại CKTG 2018:

  • Đường trên: Licorice
  • Đi rừng: Blaber
  • Đường giữa: Jensen
  • Xạ thủ: Sneaky
  • Hỗ Trợ: Zeyzal

Đến với CKTG 2018Cloud9 dễ giàng vượt qua vòng khởi động và được xếp vào bảng B rồi bị đánh giá là đội yếu nhất. Nhưng "ông vua lội ngược dòng" đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác khi đánh bại những gã khổng lồ như RNG và GEN, tiếp theo đánh bại đại diện đến từ Châu Âu - Team Vitality. C9 là một đội tiềm năng quá lớn mà đội tuyển nào cũng phải e sợ và khi họ đang ở phong độ cao như này thì khó đội tuyển nào có thể cản bước.

Cloud 9 kết thúc vòng bảng với kết quả ít ai ngờ tới

Bảng B
1 RNG 4-2
2 Cloud9 4-2
3 Team Vitality 3-3
4 Gen.G 1-5


Ngày 21/10 11h: Afreeca Freecs vs Cloud 9

Mặc dù có thành tích vô cùng ấn tượng tại vòng bảng nhưng đến vòng loại tứ kết đối thủ của C9 là AFs - đại diện duy nhất còn sót lại của Hàn Quốc khi hạt giống số 1 KT đã bị loại. Liệu Cloud 9 có thể giữ vững được đà phòng độ như lúc đánh bại những RNG hay Gen.G hay sẽ lại là một cuộc lội ngược dòng không tưởng nữa được tái hiện trong trận đấu sinh tử này ?

Thethao247esports tường thuật trực tiếp trận đấu tứ kết giữa C9 vs AFs: TẠI ĐÂY

Tin tức mới nhất về CKTG 2018 sẽ được Thethao247 Esports liên tục cập nhật sớm nhất đến độc giả.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2018 C9 Cloud9 AFs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT