Lịch thi đấu Tứ Kết CKTG 2018 21/10: C9 thăng hoa, cơ hội tạo nên lịch sử

Thứ ba, 23/10/2018 04:47 AM (GMT+7)
A A+

Ngày thi đấu thứ 2 của vòng tứ kết CKTG 2018 diễn ra vào ngày 21/10. Các đại diện của Châu Âu và Bắc mỹ có thể tạo nên sự đột phá để có cơ hội giành chiến thắng trước những thế lưc mạnh nhất LMHT bây giờ là Hàn Quốc và Trung Quốc. C9 đội tuyển được đánh giả là yếu nhất đang có cơ hội tạo nên lịch sự.

Ngày 21/10 11h: Afreeca Freecs vs Cloud9

AFs vượt qua vòng bảng không mấy khó khăn. Trong lượt đi vòng bảng A, họ có vẻ khá chủ quan và để thua cả G2 lẫn FW. Nhưng trong các trận thi đấu lượt về của vòng bảng A, họ đã thi đấu vô cùng xuất sắc và đang đứng đầu bảng. AFs cũng giống như KT mang trong mình trách nhiệm bảo vệ sự tôn nghiêm của LMHT Hàn Quốc. Mặc dù họ được đánh giá yêu hơn KT nhưng chắc chắn người hâm mộ có thể đặt niềm tin vào AFs.

Cloud9 giống với G2 cũng phải trải qua vòng khởi động, xếp vào bảng B bị đánh giá là đội yếu nhất. Nhưng đâu ai biết rằng họ đã thể hiện một bộ mặt vô cùng khác, quật ngã những ông lớn như RNG và GEN, tiếp theo đánh bại đại diện đến từ Châu Âu - Team Vitality. C9 là một đội tiềm năng quá lớn mà đội tuyển nào cũng phải e sợ, khi họ có phong độ đỉnh cao thì không ai có thể cản nổi họ.

Ngày 21/10 15h: Fnatic vs EDward Gaming

Fnatic rất tự tin khi đến với CKTG 2018, họ luyện tập rất chăm chỉ và luôn giữ được phong độ ổn định. Thành quả họ đạt được là vô cùng lớn, đánh với ông lớn IG 2 lần trong một ngày thi đấu. Sức mạnh của họ không phải đến từ một mình Rekkles mà còn đến từ zOAZ và Broxah. Vào trận Tiebreak tranh ngôi vị đầu bảng, chúng ta thấy một Fnatic vô cùng mạnh mẽ nghiền nát đối thủ IG trong chớp mắt. Trong trận đấu với EDG họ chỉ cần có được phong độ ổn định thì chắc chắn họ sẽ đi tiếp tại CKTG 2018.

EDG có một cuộc rong chơi tại vòng khởi động khá dễ dàng. Tại vòng bảng C, cho dù phải cùng bảng với 2 ông lớn KT và Liquid họ vẫn không trùng bước. Mặc dù bị nhiều người đánh giá là đội hình yếu nhất của đại diện Trung Quốc năm nay nhưng họ đã chứng minh được sức mạnh khi đánh bại được KT - hạt giống số 1 Hàn Quốc. Họ cũng là đội tuyển Trung Quốc thứ 3 có mặt tại vòng tứ kết CKTG, liệu CKTG năm nay có trở thành LPL mở rộng hay không?

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend CKTG 2018 Tứ Kết CKTG 2018 FNC EDG AFs C9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT