KT Rolster vs Invictus Gaming: Trận tứ kết đầu tiên của CKTG 2018

Thứ bảy, 20/10/2018 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Trận tứ kết đầu tiên của CKTG 2018 sẽ được diễn ra vào ngày 20/10 lúc 11h. Đây là cuộc chiến giữa KT Rolster vs Invictus Gaming, liệu IG có thể đánh bại KT để chứng minh sức mạnh của LMHT Trung Quốc trước toàn thế giới.

KT Rolster

KT đang có sức mạnh áp đảo tại CKTG năm nay, họ có 5 trận thắng mà không tốn quá nhiều công sức. Sức mạnh của họ còn được chứng minh khi KT chính là đội lên ngôi Vương tại LCK mùa hè và là hạt giống số 1 của Hàn Quốc năm nay. Sức mạnh của cả đội rất đồng đều cộng với phong độ cực kỳ ổn định, KT có thể được coi là ứng của viên vô địch Chung Kết Thế Giới năm nay.

Invictus Gaming

IG có giai đoạn vòng bảng không khác gì KT, họ giành được đến 5 chiến thắng và chỉ để thua trước FNC. Đại diện của Châu Âu đã giáng một đòn khá đau vào IG, nhưng đại diện đến từ Trung Quốc là đội tuyển thích nghi rất nhanh, chắc chắn sau thất bại này họ đã rút ra được nhiều kinh nghiệm. IG còn được đánh giá là mạnh ngang với đôi tuyển RNG, tại LPL đây có thể nói 2 đội là kỳ phùng địch thủ. Trong trận đấu với KT này, chắc chắn IG đã chuẩn bị rất kỹ về mặt chiến thuật và tâm lý để đánh bại người Hàn.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend CKTG 2018 Tứ Kết CKTG 2018 KT IG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT