KT Rolster vs Invictus Gaming Ván 3: Chiến thắng trong tích tắc của KT

20/10/2018 12:44 (GMT+7)

Thethao247esports tường thuật trực tiếp trận đấu giữa KT Rolster vs Invictus Gaming Ván 3. Liệu trong lần đối đầu này IG có thể đánh bại được KT hay không?

Highlight sẽ cập nhật sớm nhất

Diễn biến trận đấu

IG Ning sau khi phản công ở phía đường dưới giúp cân bằng lại chỉ số cho xạ thủ và hỗ trợ thì ngay lập tức di chuyển lên tuyến trên kết hợp với IG TheShy trong tình huống băng trụ, dù KT Smeb có vẻ đọc được hướng di chuyển của IG liền diệt lính rất nhanh với rìu Tiamat để tạo khoảng trống cho trụ giúp anh phản công nhưng Fiora của TheShy quá khỏe, lượng sát thương là quá lớn khi Fiora liên tục gây sát thương vào điểm yếu của Irelia và 2 phát kĩ năng E chí mạng khiến Irelia của Smeb phải nằm xuống. Chiến công đầu thuộc về IG Ning và trụ đầu tiên bỏ túi của IG TheShy.

May mắn một chút ở phía đường dưới KT đã hạ gục được mục tiêu lớn là con rồng nước giúp cân bằng một phần nào đấy của trận đấu, nhưng bù lại bên phía nửa trên của bản đồ XinZhao của Ning đã thu thập được con sứ giả khe nứt, sự chênh lệch lại tiếp tục gia tăng.

Tranh chấp con rồng lửa ở phút 17 gay gắt đến từ 2 đội, ngay sau khi Gragas của Score trừng phạt trượt thì con rồng đã thuộc về tay của IG, chớp thời cơ KT Smeb dùng chiêu cuối trúng 3 thành viên của IG, giao tranh tổng được bùng nổ nhưng lợi thế được nghiêng về phía KT vì Irelia phần nào đấy trong giao tranh lợi hơn Fiora của TheShy rất nhiều. Dù là giao tranh được gọi là thắng cho KT nhưng IG vẫn đang dẫn trước 2000 vàng và cướp được con rồng lửa.

Ngay sau khi nhận ra KT một phần lợi thế hơn về tập hợp các người đồng đội với nhau, họ lập tức luôn tạo ra những tình huống 2vs1 và 3vs1 để kéo trận đấu được cân bằng hơn ở phút 23, cả 2 đội đang ngang nhau về lượng tiền và 1 lượng trang bị nhất định.

Trận đấu này KT Smeb và IG TheShy như 2 thế lực, dù KT đã giành được con Baron Smeb dùng chiêu cuối hoàn hảo thế nhưng IG TheShy quá khỏe, những bước di chuyển của IG tạo nên đột phá cho họ, KT và IG chỉ còn lại Gragas của Score và Fiora của TheShy, ngay lập thức TheShy dùng dích chuyển vì tham vọng của anh quá lớn, muốn kết thúc trận đấu nhưng Baron của KT đã cản lại phần nào. TheSky chỉ lấy đi được 1 trụ nhà lính.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ kết thúc vs KT, nhưng không đây là trận đấu ngược dòng lớn nhất CKTG 2018, trận đấu đầy kịch tính khiến người chơi cũng như người xem cảm thấy kịch tính, hồi hộp nhất. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được trận đấu này! Thật sự cần phải tận mắt được xem đến phút cuối KT đã lội ngược dòng đầy bất ngờ.

Cấm và chọn


Cấm

  • Bên phía KT Rolster cấm đi Akali, Ryze, Urgot, Leblanc, Camille
  • Bên phía Invictus Gaming cấm đi Aatrox, Thresh, Nocturne, Galio, Syndra

Chọn

  • Smeb - Irelia đối đầu với Duke - Fiora
  • Score - Gragas đối đầu với Ning - XinZhao
  • Ucal - Azir đối đầu với Rookie - Lissandra
  • Deft - Kai'sar  Mata - Rakan đối đầu với Jackylove - Xayah Baolao - Alistar

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 20.10.2018