KT Rolster vs Invictus Gaming Ván 4: Phong độ người Hàn - KT dành chiến thắng

Thứ bảy, 20/10/2018 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247esports tường thuật trực tiếp trận đấu giữa KT Rolster vs Invictus Gaming Ván 4. Phong độ KT được đẩy cao khi ván 3 họ đã lật ngược trận đấu khiến ai cũng bàng hoàng.

Highlight sẽ được cập nhật sớm nhất

Diễn biến trận đấu

Ở trận trước Smeb đã không thể hiện được hết kĩ năng của anh nhưng ở ván đấu thứ 4 này hoàn toàn khác, đây mới thực sự là Smeb trong lòng người hâm hộ, anh có 1 pha out-play khi Camille của Ning và Aatrox của Duke cố gắng dồn ép để giành chiến công đầu. Smeb dùng chiêu cuối đẹp mắt và hạ gục Ning khi Irelia của Smeb chỉ còn 100 máu, IG Duke mất đi chiêu cuối và phải rút về.

Ngay sau đó, khi 3 thành viên của IG cố gắng bắt lấy Urgot của Ucal nhưng KT không bao giờ bỏ rơi đồng đội, Ucal cố gắng câu kéo chờ đợi cặp đôi đường dưới và Smeb ở tuyến đường trên. Smeb một lần nữa thể hiện được Irelia trong tay anh là quân bài tẩy, anh đánh không một sai sót từ đầu trận đấu, tung 1 cú chiêu cuối bọc 3 thành viên của IG để Tristana của Deft liên tục gây sát thương. 1 điểm hạ gục dành cho Smeb và điểm hạ gục còn lại bỏ túi của Deft. Quá lời trong pha giao tranh giành cho KT, 2 mạng và 1 trụ đầu lợi thế đổ dồn về KT.

Không cần bùa lợi Baron hay rồng, KT liên lục tìm ra những sơ hở để trực tiếp mở giao tranh vì họ biết đội hình của họ hiện tại thiên rất nhiều về giao tranh tổng. Ở phút 30 KT đọc được hướng di chuyển của Camille trong tay Ning, ngay lập lức Gragas sử dụng "lấy thịt đè người + tốc biến" vào Ning và dùng chiêu cuối đẩy Ning về rút ngắn khoảng cách để các thành viên KT có thể tạo sát thương. 4 thành viên của IG phải nằm xuống và chiến thắng vinh quang dành cho KT Rolster.

 

Cấm và chọn


Cấm

  • Bên phía KT Rolster cấm đi Akali, Ryze, Rakan, Zac, Leblanc
  • Bên phía Invictus Gaming cấm đi Alistar, Thresh, Nocturne, Swain, Azir

Chọn

  • Smeb - Irelia đối đầu với Duke - Aatrox
  • Score - Gragas đối đầu với Ning - Camille
  • Ucal - Urgot đối đầu với Rookie - Syndra
  • Deft - Tristana  Mata - Tahm Kench đối đầu với Jackylove - Kai'sar Baolao - Braum

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend CKTG 2018 Tứ Kết CKTG 2018 KT IG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT