Gen.G vs Cloud9: Đương kim vô địch gục ngã

Chủ nhật, 14/10/2018 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247epsorts tường thuật diễn biến trận đấu giữa Gen.G vs Cloud9 vào ngày 14/10 16h. Đương kim vô địch đã bại trận dưới C9

Highlight sẽ được cập nhật


Diễn biến trận đấu

Sau màn soloQ giữa Jensen và Crown, thì lợi thế ở phía đường giữa nghiêng hẳn về Jensen khi anh dành được chiến công đầu. Crown liên tục bị ép đường và phải biến về bỏ qua một lượng chỉ số lính rất lớn.

Đương kim vô địch Gen.G và C9 trong trận này đều tốt, 2 team luôn có những pha trao đổi chiêu thức liên tục gồm 2 - 3 hoặc 5 thành viên, giao tranh liên tục nổ ra nhưng các thành viên của 2 đội chưa phải nằm xuống nhiều.


Ngay sau đó, C9 đã chủ động tiến ra khu vực sứ giả nhưng Gen.G có trực quan rất tốt, 4 vs 3 khiến C9 phải rút lui và đổi con sứ giả lấy trụ đường dưới của Gen.G.

Crown được chăm C9 chăm sóc quá tốt khiến khu vực đường giữa của Gen.G gặp rất nhiều khó khăn, chỉ với 19p Crown đã nằm xuống 4 lần trên tổng số 5 mạng mà GEN ăn được và không tạo được dấu ấn gì. Và chỉ sau đấy vài phút thì 0-5 đến từ Crown là điều dễ hiểu.

Gen.G đã chủ động muốn bắt lẻ Nocturne của C9 nhưng lỗi đến từ Rakan, anh ta dùng kĩ năng khiêu khích thiếu 1 chút khoảng cách để chạm tới Nocturne, chỉ một sai lầm nhỏ như vậy mà GEN đã phải trả giá khiến 3 thành viên của họ phải bỏ mạng và con Baron thuộc về C9.

Khoảng cách 12.000 tiền là quá lớn mà C9 đã bỏ lại GEN, lợi thế là quá nhiều dành cho C9. Dù GEN đã có 1 pha giao tranh thắng ngay sau đấy nhưng Chiến Thắng vẫn thuộc về đại diện số 3 của Bắc Mỹ

Cấm và chọn


Cấm

  • Bên phía Cloud9 cấm đi Tahm Kench, Lissandra, Alistar,
  • Bên phía Gen.G cấm đi Kai'sa, Taliyah, Draven,

Chọn

  • Licorice - Hacerim đối đầu với Cuvee - Aatrox
  • Blaber - Skaner đối đầu với Haru - Nocturne
  • Jensen - Syndra đối đầu với Crown - Leblanc
  • Sneaky Zeyzal - Sivir và Shen đối đầu với Ruler CoreJJ - Xayah và Rakan

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend CKTG 2018 Vòng bảng CKTG 2018 Gen.G C9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT