Sau CKTG nhiều vị tướng sẽ bị Riot cho lên “thớt”

Thứ ba, 23/10/2018 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau kỳ CKTG 2018, cũng như ở mùa 8 nhiều vị tướng đã được phát hiện rằng nhiều vị tướng khá lỗi trong meta năm nay, 2 cái tên được nhắc đến đầu tiên chính là Irelia và Aatrox.

Ở meta năm nay, nhiều vị tướng được phát hiện là bị lỗi về lượng damg cũng như là sự khống chế của mình khi đi đường, và được chú nhất chính là đường trên với 2 vị tướng đứng đầu bảng là Aatrox và Irelia. Trong khi Irelia sau khi được làm lại đã bị neft đi khá nhiều những vẫn thể hiện được rõ về sức mạnh “thống trị” của mình, cô nàng này sẽ bị Riot đưa lên “thớt” để có thể cân bằng về game.

1.Aatrox - Quỷ kiếm darkin


Theo thông tin được biết, NPH Riot đang có thiên hướng giảm sức mạnh của vị tướng này, và trong đó tốc độ chạy của Aatrox sẽ bị giảm xuống và thời gian hồi sinh từ chiêu cuối của vị tướng này sẽ bị làm lại. Và ở bản 8.22 vị tướng này sẽ có những thay đổi rất nhiều.

2. Irelia


Cô nàng này đã bị neft rất nhiều kể từ khi được làm lại, nhưng điều kì lạ là sức mạnh của Irelia vẫn là quá “khủng”. Cho nên Riot quyết định sẽ giảm sức mạnh của cô nàng để có thể cân bằng thế trận trong game. Đầu tiên Irelia sẽ bị giảm sức mạnh xuống, và độ cơ động của chiêu Q của Irelia sẽ bị giảm 5 tốc độ di chuyển trước tiên. Nếu sau đợt làm lại này, mà sức mạnh của Irelia vẫn khỏe như vậy thì chiêu thức W sẽ bị thay đổi thời gian hồi chiêu

3. Aurelion Sol


Nhiều người sẽ thắc mắc, tại sao Sol lại có mặt trong danh sách này, bởi vì tuy là vị tướng đã bị lãng quên rất lâu nay, nhưng Sol vẫn là vị tướng quá mạnh. Điều thay đổi đầu tiên chính là về lượng máu thời gian đầu sẽ bị giảm đi, vì hiện giờ vị tướng này mà được farm thoải mái thì rất khó để chạm vào Sol trong giai đoạn sau. Nhưng ngược lại Sol sẽ được tăng khả năng hồi phục máu cao hơn để có thể trụ lại đường. Một phần cũng là vì những người chơi mới thường chưa biết tận dụng "trò" Biến Về và E trở lại đường để hồi phục, vì vậy cho thêm ít hồi phục máu cơ bản sẽ giúp họ dễ làm quen hơn với Aurelion Sol.

4. Zac


Zac sẽ không bị neft mà là được buff thêm sức mạnh cho chiêu Q, điều mà NPH game muốn đó chíng là việc Zac có thể trở lại trong những mùa thi đấu sau với vị trí tướng đi rừng. Nếu được sửa và buff sức mạnh cho chiêu Q thì việc người chơi nâng cấp chiêu Q max sẽ là đứng thứ 2.

5. Corki


Corki cũng có thể là vị tướng được nhắc đến trong việc được buff thêm sức mạnh. Corki đã được thử nghiệm khi nâng cấp sưc mạnh của “Gói Hàng” nhưng lại đẩy lùi kẻ địch ít hơn. cho khả năng làm chậm nhiều thêm hay gây ra sát thương mạnh hơn trước, nhưng có vẻ vẫn chưa thứ gì thực sự hợp lý. Đợt tăng sức mạnh của Corki sẽ được lùi lại vào một phiên bản trong tương lai gần với những thay đổi kĩ năng khác.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LOL LMHT Tướng LOL Tướng bị neft Riot neft Riot giam suc manh Aatrox Sol Irelia Zac Corki
Xem thêm
TIN NỔI BẬT