Những game đáng chơi nhân ngày Halloween

Thứ ba, 23/10/2018 04:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày Halloween sắp tới, những thể loại game kinh dị mà game thủ đáng để trải nghiệm.

1. UNTIL DAWN


UNTIL DAWN là thể loại game theo hướng phiêu lưu kinh dị, khi người chơi vào vai những nhân vật một nhóm thanh thiếu niên cố sống sót giữa màn đêm u tối trong một khu rừng, khi họ bị một kẻ lạ mặt đeo mặt nạ truy lùng và tấn công. Bất kỳ chi tiết nào vượt ra ngoài phạm vi đó sẽ có thể bị coi là spoil, nhưng những đoạn jump-scare của tựa game này đủ để khiến cho bạn phải giật mình thốt tim và bắt buộc phải quay mặt đi vì nó quá đáng sợ.

2. ALIEN: ISOLATION


Người chơi sẽ được vào vai Ellen Ripley, nhân vật người ngoài hành tinh mang tính biểu tượng của Sigourney Weaver. Game này được thiết kế giống với bộ phim gốc của năm 1979. Game này đưa người chơi vào những tình huống nguy hiểm, bắt buộc phải ẩn nấp và sinh tồn trong khoảng thời gian bị Alien truy lùng. ALIEN: ISOLATION tuy là về quái vật ngoài không gian nhưng nó vẫn có đủ sức hấp dẫn, li kỳ và sự kinh dị giống với bộ phim gốc.

3. RESIDENT EVIL 7: BIOHAZARD


Toàn bộ các series game cuẩ Risident evil luôn được coi là tuyệt phẩm và đặc sắc, và  RESIDENT EVIL 7: BIOHAZARD là sự trở lại thành công của loạt game kinh dị này với nhiều tình tiết gay cấn và hấp dẫn. Phần 7 của thể loại game này mang đến cho người chơi những tình huống sinh tồn khiến người chơi cảm thấy đau tim và sự kinh dị vốn có. Nếu người chơi có một trái tim khỏe thì nên chơi bằng kính thực tế ảo VR thì sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới với tựa game kinh dị này và phần nào tăng thêm độ kích thích cho game.

4. FRIDAY THE 13TH: THE GAME


Lấy tên "thứ 6 ngày 13" luôn là cái tên tên gắn liên với một ngày đen tối của Halloween. Tựa game này đưa người chơi vào cảm giác giống như mình chính là một nhân vật trong một bộ phim kinh dị. Trò chơi này là thể loại game chơi với đồng đội, khi có lúc bạn được vào vai tên sát nhân đeo mặt nạ Jason Voorhees, thì lúc đó bạn phải giết càng nhiều người càng tốt để không thế cho ai có thể thoát thân khỏi hắn. Cũng có lúc bạn vào vai người bình thường phải làm những nhiệm vụ và kiếm đủ nguyên liệu để có thể trốn chạy khỏi kẻ sát nhân điên cuồng này.

5. OUTLAST


Đây có thể nói là một tựa game kinh dị kinh điển, tựa game này thiên hướng về phiêu lưu đưa người chơi vào vai những nhân vật đang trên đường tìm hiểu về một bí mật được giấu kín nào đó. Điều đặc biệt là, người chơi không thể chống chả kẻ thù, sẽ chỉ được cầm một máy quay phim để quay lại những tài liệu về những bí mật mà đã được giấu kín. Nếu gặp kẻ thù thì người chơi phải chạy trốn và ẩn nấp không có cách nào để chống trả. Tựa game kinh dị này mang đến cho người chơi những cảm xúc giật mình và đứng tim vì bị dọa bởi những tình tiết trong game. Nếu bạn là một người yêu tim thì khuyên rằng không nên chơi tựa game thì vì có thể bạn sẽ bị ám ảnh vì nội dung game không có cái kết có hậu và những tình huống sẽ gây ám ảnh.

Thông tin chi tiết về Game sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Halloween game kinh dị game Halloween OUTLAST FRIDAY THE 13TH RESIDENT EVIL 7 ALIEN UNTIL DAWN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT