Tổng kết vòng bảng CKTG 2018 ngày 21/10 lúc 15h: Kẻ hủy diệt mang tên Fnatic

Chủ nhật, 21/10/2018 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tổng kết vòng tứ kết CKTG 2018 ngay 21/10 lúc 15h: Fnatic vs EDward Gaming. Gã khổng lồ Trung Quốc EDG đã gục ngã trước sức mạnh của FNC.

Ván 1: EDG giành chiến thắng áp đảo trước FNC

Trận đấu này EDG đã vô cùng chủ động trong mọi tình huống, họ có lợi thế sớm khi lấy được chiến công đầu. Những phút sau đó EDG kiểm soát toàn những tài nguyên rừng và bùa lợi rồng. Giao tranh liên liên tục diễn ra và FNC họ quá lép vế trong ván đấu này, EDG hoàn toàn làm chủ được trận đấu và giành được chiến thắng.

Highlight của trận đấu:

Ván 2: Đại diện Châu Âu cân bằng tỉ số

Khởi đầu của trận đấu, EDG luôn chủ động di chuyển và tạo áp lực lên tất cả các đường của FNC. Nhưng FNC cũng không để yên, họ chống trả vô cùng quyết liệt. Chỉ đến phút 15, FNC đã có pha quét sạch đầu tiên của trận đấu. Rất nhiều lợi thế được giành cho FNC, những thành viên lần lượt tỏa sáng, FNC có được con Baron đầu tiên của trận đấu và nhanh chóng giành lấy chiến thắng.

Highlight của trận đấu:

Ván 3: Chiến thắng nghẹt thở của FNC

Giai đoạn đầu của trận đấu EDG đã làm chủ được tình hình, họ kiểm soát tầm nhìn và di chuyện vô cùng hợp lý. EDG tập trung tấn công vào vị trí đường giữa của FNC. Giai đoạn giữa và cuối của trận đấu, FNC đã thể hiện bộ mặt vô cùng khác. Họ mặc dù không có nhiều liệu thế nhưng luôn giành được chiến thắng trong những giao tranh lớn. Có cho minh bùa lợi Baron để cân chỉ số vàng với EDG. Sau hơn 40 phút thi đấu vô cùng căng thẳng, FNC đã giánh chiến thắng trong ván đấu thứ 3.

Highlight của trận đấu:

Ván 4: FNC có tấm vé vào bán kết CKTG 2018

Giai đoạn đầu EDG luôn là đội chủ động, các vị trí của FNC luôn gặp khó khăn trong giai đoạn đầu. Scout và Haro có trong tay rất nhiều điểm hạ gục. hưng chỉ vào giai đoạn giữa trận, FNC đã đáp trả ngay lại EDG. Từ kiểm soát tầm nhìn, di chuyển hợp hay hay giao tranh nhiều người FNC luôn làm tố hơn. Họ tận dụng rất tốt các cơ hội họ có. EDG bị cuốn theo lối chơi của FNC và không thể phản kháng được. Chiến thắng chung cuộc và tấm vé vàn bán kết giành cho FNC.

Highlight của trận đấu:

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Long Zeze / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2018 Fnatic EDG Tổng kết CKTG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT