Chính thức Liệt Hỏa VNG ra mắt Open Beta chào đón game thủ

Thứ sáu, 02/11/2018 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Liệt Hỏa VNG - tựa game kiếm hiệp MMORPG 3D bom tấn 2018 được NPH VNG chính thức cho ra mắt vào hôm nay ngày 2/11.

Liệt Hỏa VNG thuộc thể loại A-RPG được lấy bối cảnh từ chính cố truyện của bộ tiểu thuyết cùng tên. Đây là một bộ tiểu thuyết kiếm hiệp ngôn tình đã được chuyển thể thành phim và mới ra mắt công chúng vào đầu năm 2018 này. Bắt kịp sự cuốn hút của phiên bản phim điện ảnh, Liệt Hỏa 3D VNG cũng tạo ra sức hút cho riêng mình ở những góc độ trải nghiệm rất riêng.

Liệt Hỏa VNG sẽ chính thức được ra mắt phiên bản Open Beta sau thời gian dài chờ đợi và đã tạo nên một cơn sóng rất mạnh mẽ đối với cộng đồng. Ngoài việc được hỗ trợ cả hai nền tảng iOS và Android, các game thủ còn có thể trải nghiệm Liệt Hỏa VNG bằng một phiên bản client riêng với bộ cài siêu nhẹ và mượt. Hàng loạt các sự kiện như "Gom đủ hẹn ước – Tương ngộ Lạc Dương" hay "Điểm danh Bang Hội" được diễn ra với sự tham gia và cùng nhau chờ đợi của gần 30000 game thủ.

Khởi đầu game, người chơi sẽ được chọn lựa nhân vật để nhập vai dựa trên các loại vũ khí khác nhau như Đao, Kiếm, Phiến…Với mỗi lớp nhân vật lại có phong cách chiến đấu hoàn toàn khác biệt và đặc trưng riêng trong từng chỉ số mà người chơi cần chọn lựa một cách kỹ lưỡng. Bằng việc kết hợp đồ họa 3D tân tiến với góc xoay 360 độ giúp người chơi phóng tầm mắt được bao quát toàn cảnh, một thế giới ngôn tình cổ trang của Trung Hoa sẽ lần lượt hiện ra trong mắt người chơi.

Mỗi nhân vật lại sở hữu một loạt những kỹ năng khác nhau, trong đó lại có những hiệu ứng kỹ năng và hiệu ứng hình ảnh cực kỳ hút mắt, cuốn hút trong từng chiêu thức và biến ảo vi diệu khi kết hợp với nhau. Thêm vào đó hệ thống khinh công nhiều bước cũng được thể hiện một cách tuyệt mỹ trong Liệt Hỏa VNG khiến nhiều người chơi không thể rời mắt.

Hệ thống thời trang trong game Liệt Hỏa VNG cũng cực kỳ được chú trọng khi mang đến hàng chục bộ cánh thời thượng theo đúng tiêu chuẩn ngôn tình Trung Quốc. Tuy không mang đến nhiều lợi ích đáng kể về mặt lực chiến song vẫn luôn được người chơi săn đón khi có trang phục mới ra mắt. Điều này cũng tương tự với những trang bị và phụ kiện đi kèm như vũ khí, bảo vật hay ngoại hình nhân vật…

Đặc biệt game còn hỗ trợ tính năng thực tế ảo hỗ trợ người chơi lồng ghép ảnh nền ngoài đời thực với giao diện trải nghiệm trong game, qua đó mang đến những khung cảnh cực kỳ sáng tạo thỏa thích vui đùa với nhân vật ảo thân yêu của bạn. Ngoài ra, Liệt Hỏa VNG còn sở hữu một loạt những tính năng hấp dẫn mà bất kỳ tựa game nhập vai kiếm hiệp nào cũng phải có như thú cưỡi, Pet, vượt phó bản, Bang hội hay Boss thế giới, đấu trường, Lôi đài… đang chờ người chơi trải nghiệm.

Trang chủ: https://liethoa.360game.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/liethoa.360game.vn/

>>>Game Mobile kiếm hiệp Liệt Hỏa VNG ấn định ngày Open Beta



Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GAME MOBILE GAME VÕ LÂM VNG LIỆT HỎA VNG OPEN BETA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT