HOT: Fanpage và cộng đồng PUBG Mobile VNG đã xuất hiện

Thứ sáu, 26/10/2018 12:23 PM (GMT+7)
A A+

Cộng đồng PUBG Mobile đang ngờ vực về chuyện NPH Tencent và BlueHole sẽ hợp tác với VNG để phân phối bản quyền Tiếng Việt của game.

Sau khoảng thời gian ra mắt, Liên Quân mobile cùng với PUBG mobile đã được đón nhận một cách nồng nhiệt nhất từ phía cộng đồng game thủ các nước trong đó có Việt Nam. 2 thể loại game này còn được nhiều người lôi ra làm thước đo đánh giá một chiếc smartphone trước khi mua. Nhưng PUBG Mobile thì lại chưa có bản Tiếng Việt nhưng người hâm mộ vẫn ủng hộ rất nhiệt tình với tựa game sinh tồn này. Tựa game bắn súng sinh tồn do Lightspeed & Quantum phát triển này được người chơi kỳ vọng sẽ xuất hiện ở Việt Nam trong thời gian gần.


Hình thức phát hành PUBG Mobile có thể vẫn là hợp tác phân phối giữa Tencent, Lightspeed & Quantum Studio với VNG. Cùng với kinh nghiệm phân phối Rules of Survival của NetEase Games rất thành công ở thị trường Việt Nam, VNG được dự đoán sẽ là nhà phát hành rất lý tưởng PUBG Mobile. Trong khoảng thời gian gần đây, đột nhiên xuất hiện một trang Fanpage PUBG mobile VNG khiến cộng đồng game thủ đang bàn tán xôn xao về việc này.


Việc thông tin VNG sẽ là nhà phân phối chính thức của PUBG mobile khiến nhiều nhiều cảm thấy lo lắng vì những người đã từng say mê CrossFire Legends, Rules of Survival và nay đã chuyển sang gắn bó với PUBG Mobile thì càng thêm đau đầu hơn. Cộng đồng game thủ còn lo lắng rằng nếu có sever Việt Nam thì sớm muộn gì cũng sẽ xuất hiện nhiều kẻ dùng phần mềm thứ 3 hoặc gian lận khi chơi game. Khá nhiều người trong số này từ tâm trạng hào hứng, ủng hộ thì quay sang tẩy chay, dè bỉu các nhà phát hành lớn trong nước trong đó có VNG.

Nếu VNG là NPH chính của PUBG Mobile bản Tiếng Việt thì sẽ gặp nhiều dư luận cũng như là chỉ trích từ phía cộng đồng game thủ và áp sẽ rất là lớn tới NPH game này.

Thông tin chi tiết về PUBG Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Link tải bản chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play và Apkpure

>>>Lí do nào khiến game thủ không chơi được Võ Lâm 1 mobile

>>>Thời điểm mà phiên bản 0.9 PUBG Mobile quốc tế chính thức cập nhật!

>>>Tiêu Dao Giang Hồ: Hơn 10 năm chờ đợi, tựa game kiếm hiệp này cũng đến được tay game thủ

>>>HOT: Đã có thể tải sớm Tiêu Dao Giang Hồ cho phiên bản hệ điều hành IOS

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG mobile PUBG mobile VNG PUBG VNG Fanpage PUBG VNG PUBG mobile Việt Nam VNG PUBG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT