Những tựa game hot đang được săn đón trong ngày Halloween

Thứ năm, 25/10/2018 23:41 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ còn vài ngày nữa là ngày ma quỷ chính thức tới, nhiều game thủ có lẽ đang săn đón những tựa game sinh tồn hay phiêu lưu để có thể trải nghiệm được giảm giá trên steam mà là tựa game hot.

1. PUBG

Tựa game sinh tồn này không còn xa lạ với người chơi nữa, luôn đứng ở vị trí top 1 khi được nhắc đến. Với người hâm mộ tựa game sinh tồn này thì không còn xa lạ với những thành công, những sự kiện mà game này đem tới cho cộng đồng game. Điều quan trọng mà người chơi cần biết bây giờ là trong dịp Halloween thì PUBG sẽ được giảm giá xuống con số bao nhiêu.

2. GTA V

Có thể nói việc GTV V được đứng ở vị trí số 2 này là việc không thể bàn cãi, được ra mắt vào ngày 14/4/2015 trên PC nhưng đã được ra đời trước đó rất lâu nhưng chỉ có trên PS4 hay Xbox. GTA V là một sản phẩm hoàn hảo từ "A đến Z". GTA V đã thu về doanh thu lớn lên tới tỷ đô trong những ngày đầu ra mắt và đạt được kỷ lục là game bán chạy nhất thời bấy giờ. Tính đến tháng 12/2015, con gà đẻ trứng vàng Rockstar North đã bán được hơn 60 triệu bản trên toàn thế giới. Và điều mà người chơi muốn biết là trong dịp Halloween này giá tiền người chơi phải bỏ ra để trải nghiệm GTV 5 là bao nhiêu.

3. Monter Hunter: World


Tựa game phiêu lưu đưa người chơi vào thế giới của những chú rồng không mấy thân thiện, đây là thể loại game đã rất hot ở trên những thể loại máy chơi bằng tay cầm. Có thể nói với series này, khá là lạ với người chơi vì game hơi phức tạp không thiên hướng về PVP, nhưng ở phiên bản console thì người chơi có thể dễ tìm hiểu hơn về thể loại game này sẽ không bị lạ tay hoặc bỡ ngỡ khi mới bắt đầu trải nghiệm game. Cộng với việc đưa cả những nhân vật nổi tiếng từ các series game khác như Street Fighter, Devil May Cry hay thậm chí Megaman vào game, Monster Hunter: World xứng đáng là một tựa game đáng từng đồng với game thủ PS4.

4. The Witcher 3: Wild Hunt

Mặc dù đã ra mắt được hơn 2 năm, tuy nhiên The Witcher 3: Wild Hunt vẫn là một cái tên cực hot trong cộng đồng game thủ. Khỏi phải bàn về chất lượng của tựa game này, nó đã đạt đến tầm gần như hoàn hảo và một tượng đài của thể loại nhập vai, hành động.

5. ARK

ARK tựa game nổi trội của năm 2015 và từng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ các nước, chính là cái tên đầu tiên có mặt trong danh sách này. Độ chân thức của ARK được người chơi đánh giá là quá đẹp, đẹp đến nỗi xóa nhòa đi ranh giới giữa game và đời thực. Được đánh giá là một trong những tựa game sinh tồn hàng đầu trên thế giới hiện này, ARK có thể giúp bạn "xả stress" hiệu quả trong những giờ phút giải trí.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG GTA 5 Monter hunter The Witcher 3: Wild Hunt ARK Halloween Halloween sale steam steam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT