5 điều đáng sợ với game thủ khi leo xếp hạng cuối mùa giải

Thứ tư, 24/10/2018 13:52 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều game thủ đang gấp rút thời gian để leo xếp hạng vì chỉ khoảng 20 ngày nữa là Liên Minh Huyền Thoại mùa 8 sẽ chính thức kết thúc. Nhưng khi bạn "try hard" vào cuối mùa thì chắc chắn sẽ gặp vô vàn khó khăn.

1. Gặp những người chơi phá game hoặc có thái độ tiêu cực

Bấy kỳ ai tham gia đấu trường công lý chắc chắn sẽ cực kỳ khiếp sợ khi gặp phải đối tượng "trẻ trâu" trọng trận đấu. Khi bạn đang có gắng hết sức thì đồng đội luôn quay lưng với bạn, bạn nhắc nhở họ không nghe, chết vô tội vạ thậm chí là thoát trận AFK. Tình trạng tranh lane, luôn luôn xúc phạm đồng đội này không ít thì nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến tinh thần chơi game giải trí của nhiều người chơi. Nếu họ vẫn giữ thái độ tiêu cực như vậy thì cộng đồng LMHT sẽ rất khó phát triển.

2. Phụ huynh

Có rất nhiều game thủ vẫn còn đang tuổi ăn tuổi học, nên việc bị phụ huynh cấm chơi game là điều rất bình thường. Tâm lý phải trốn phụ huynh đi chơi game chắc chắn sẽ làm game thủ không được thoải mái, lo sợ và không tập trung được vào trò chơi vì luôn phải đề phòng phụ huynh xuất hiện. Nếu không may bị bắt gặp thì những game thủ này luôn phải bỏ dở trận đấu, gây ảnh hưởng rất lớn đến các đồng đội khác.

3. Máy "yếu"

Vấn đề mà game thủ cho dù có chơi giỏi đến đâu cũng phải sợ đấy là ngồi phải một chiếc máy tính "yếu" và thiếu ổn định. Từ việc bàn phím và chuột không hoạt động thất thường hoặc hiện tượng giật lag liên tục gây ảnh hương vô cùng lớn đến kết quả của trận đấu. Chưa kể trong thời gian chạy nước rút để leo xếp hạng này mà gặp phải một chiếc máy tính như thế rất dễ khiến bạn nổi giận, không giữ được bình tĩnh.

4. Cày thuê

Tình trạng cày thuê gần đây đã giảm bớt nhưng không thể nói là không có. Sự chênh lệch trình độ quá lớn sẽ khiến bạn thua một cách thảm bại, cho dù bạn có cố gắng thế nào cũng rất khó để giành chiến thắng. Chưa kể tâm lý của bạn sẽ rất ức chế vì đối phương có trêu đùa hay bỡn cợt như nào họ vẫn gánh đội. Vấn nạn này suốt bao nhiêu năm qua NPH vẫn chưa thể loại bỏ hoàn toàn được.

5. Bất lực với đồng đội không có kỹ năng

Có những vị tướng cần kỹ năng cá nhân cao cùng với thời gian tập luyện mới có thể sử dụng hiệu quả. Nhưng những người chơi có ý thức như vậy luôn ở bên đội đối phương, còn đội mình luôn gặp phải những Riven, Yasuo, Vayne, ... tạ đến ngàn cân. Đồng đội luôn là nỗi ám ảnh khi họ làm những gì mình thích mà không một chút bận tâm đến bất kỳ ai và luôn là gánh nặng trên đôi vai bạn.

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend Xếp hạng 2018 Rank 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT