Những cựu tuyển thủ sẽ có mặt tại All-star

Thứ ba, 23/10/2018 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau kỳ CKTG 2018, sẽ là giải All-star, trong năm nay người hâm mộ có thể sẽ hội ngộ những ngồi sao cựu tuyển thủ đã bị lãng quên.

1.Madlife

Madlife tuyển thủ có tầm ảnh hưởng lớn đối với người hâm mộ LMHT. Tuy rằng anh không sở hữu bảng thành tích đẹp mắt, nhưng nhắc đến Madlife như nhắc đến một tượng đài của nền LMHT.


Có lẽ Madlife là người truyền cảm hứng cho nhiều người chơi ở vị trí hỗ trợ - vị trí được coi là nhàm chán không thể ăn được mạng hay là người gánh team, có khi chỉ được biết tới là “cửa hàng mắt” hay “cây ATM di động” trước khi có sự tỏa sáng của Madlife.

Theo một nguồn tin, thì Madlife và Cpt. Jack sẽ là 2 trong 3 cái tên được LMHT Hàn Quốc lựa chọn để tham dự đội hình All-star thế giới 2018. Điều này có nghĩa là người hâm mộ sẽ một lần nữa được chứng kiến tài năng của Madlife trên đấu trường chuyên nghiệp lần nữa.

2. C9 Hai

Cái tên Cloud9 đang là cái tên được cộng đồng LMHT chú ý nhất tại CKTG 2018. Nhưng khi nhắc tới C9, thì người hâm mộ không thể nào quên được đội hình đã từng làm mưa làm gió của C9 ngày xưa gồm có: Hai, Ball, Lemonnation, Sneaky hay Meteos.

Tuy rằng, đội hình hiện tại của C9 là đội hình mang lại nhiều thành công nhất trên đâu trường quốc tế, nhưng người hâm mộ không thể nào quên được vị đội trưởng tài năng của C9 - Hai, người đã tạo cảm hứng cũng như là tình yêu của fan hâm mộ tới C9.

Hai chính thức từ bỏ sự nghiệp game thủ từ tháng 4/2018 bởi chấn thương cổ tay của mình, Hai đã bỏ hết mọi thứ cũng như là sự tiếc nuối của người hâm mộ. Cho nên, rất nhiều Fan hâm mộ C9 muốn một lần nữa lại được nhìn thấy vị đội trưởng này trên đấu trường chuyên nghiệp một lần nữa ở giải All-star.

3. xPeke

xPeke có thể nói là một cái tên quá quen thuộc với tuyển thủ chuyên nghiệp cũng như cộng đồng LMHT. Và được biết rằng xPeke chưa hẳn là cựu tuyển thủ, vì anh vẫn đang chơi trong đội hình của Origen. Tuy nhiên với việc đội tuyển này không nộp đơn xin gia nhập LCS châu Âu mùa giải 2019, thì nhiều khả năng xPeke vẫn đủ điều kiện để tham dự giải đấu All-Star dưới vai trò khách mời.


xPeke được biết tới là “Thánh backdoor” đã tạo dựng tên tuổi của mình cùng với Fnatic, khi anh chính là tuyển thủ hiếm hoi của Châu Âu đã dành được chức vô địch của CKTG mùa đầu tiên.

xPeke để lại cho người hâm mộ, không phải chỉ là những thành tích hay kinh nghiệm mà còn là lối chơi đi đường đầy sáng tạo và đẹp mắt, và cũng là người truyền cảm hứng cho đồng đội của mình.

4. QTV

QTV chắc không còn là cái tên xa lạ với fan hâm mộ cũng như là cộng đồng LMHT Việt Nam, khi đã từ bỏ con đường chuyên nghiệp để trở thành một ông chủ quán net thì QTV vẫn là cái tên có tầm ảnh hưởng lớn của nền LMHT Việt Nam hay trong giới game thủ.


Người hâm mộ không chỉ biết đến QTV là một tuyển thủ chuyên nghiệp đẳng cấp mà còn là một “hot” streamer đã rất thành công. Điều này giúp cho QTV trở thành game thủ có thu nhập cao nhất cũng như là tầm ảnh hưởng lớn ở cộng đồng LMHT.Khi thể thức thi đấu của All-Star 2018 chính thức được công bố, QTV cùng "Thầy Ba" Baroibeo chính là 2 cái tên được cộng đồng game thủ nhắc đến nhiều nhất với tư cách ứng.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về All-star đến độc giả

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
All-star LOL CKTG 2018 LMHT ALLstar lol Allstar LMHT QTV C9 Hai Xpeke allstar 2018 cựu tuyển thủ lol
Xem thêm
TIN NỔI BẬT