Liên Quân Mobile tặng trang phục cho game thủ nhân dịp 20/10

Thứ hai, 22/10/2018 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 vừa qua, rất nhiều sự kiện được ra mắt, trong đấy được kể đến sự kiện tặng nhiều trang phục miễn phí hot và đẹp cho người chơi của Liên Quân Mobile.

Vừa qua có rất nhiều game ra mắt những sự kiện hấp dẫn nhân dịp ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10. Nhưng sự kiện đáng được chú ý nhất là của Liên Quân Mobile, khi NPH Garena dành tặng đến người chơi những phần quà hấp dẫn và đặc biệt là những bộ trang phục hiếm, độc, đáng yêu dành tặng đến các game thủ nữ.

Cụ thể hơn là vào ngày 21/10, khi người chơi đăng nhập tài khoản để vào game sẽ nhận được ngay một rương tướng nữ để có thể đổi lấy trang phục miễn phí của các tướng: Alice, Ilumia, Lauriel, Natalya, Astrid, Tel'annas, Lindis, Payna, Điêu Thuyền, Butterfly. Cùng với những trang phục người chơi được tặng, sẽ có thêm 5 rương mảnh ghép tướng và 5 rương mảnh ghép trang phục.


Ngoài sự kiện tặng quà trên, người chơi còn được tham gia thêm sự kiện do BĐH Liên Quân Mobile tổ chức để săn những phần quà hấp dẫn đến từ Liên Quân Mobile. Trong quá trình tham gia sự kiện, khi người chơi kết thúc một trận đấu sẽ nhận được 1 vé quà tặng 20/10, và sẽ nhận được 2 vé khi tham gia đúng ngày 21/10. Tối đa 10 vé khi game thủ tham gia sự kiện.

Sự kiện lần này diễn ra đúng vào ngày cuối tuần, nên người chơi đã có thời gian cũng như là nhiều cơ hội để có thể nhận được những trang phục miễn phí. Và đồng thời người chơi cũng liên tục đăng tải những trang phục mà họ nhận được lên trên các group của game.

Thông tin chi tiết về Liên Quân Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile Mobile IOS sự kiện sự kiện Liên quân Liên quân 20/10 Trang phục liên quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT