CS:GO: Forsaken chính thức nhận án phạt 5 năm từ ESIC

Thứ năm, 25/10/2018 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ESIC chính thức tuyển bố tuyển thủ của Optic India chính thức nhận án phạt 5 năm cấm thi đấu ở mọi giải CS:GO.

Sau sự việc sửa dụng phần mềm thứ 3 của thành viên đội tuyển Optic India - Nikhil "Forsaken" Kumawat, Forsaken đã sử dụng hack/cheat trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam trong giải ZOWIE eXTREMESLAND, ngay lập tức đội tuyển cũng như tuyển thủ này bị dừng thi đấu và bị xử thua ngay tại chỗ, và tất nhiên rằng Forsaken bị cấm thi đấu ở tất cả các giải Châu Á chuyên nghiệp.

ESL Ấn Độ còn phát hiện thêm rằng, Forsaken cũng đã sử dụng hack ở giải ESL Ấn Độ Premiership 2018 - Fall Season Finale LAN. Ngay lập tức, ban tổ chức đã gửi báo cáo về những bằng chứng được thu hồi từ SSD mà Forsaken đã sử dụng tại giải đấu này cho ESIC. Sau khi điều tra, ESIC đã tuyên bố hình phạt cho Forsaken cấm tuyển thủ này tham gia tất cả các hoạt động esport trong 5 năm.

May mắn với đội tuyển Optic India, khi ESIC thông báo rằng không một phần mềm thứ 3 nào được tìm thấy trên các ổ SSD của các thành viên khác trong Optic India. ESIC đã cố gắng liên lạc với Forsaken để thông báo với tuyển thủ này về hình phạt và cung cấp cho anh ta một thời gian hợp lý để có thể xem xét lại bằng chứng để có thể nhận tội và chấp nhận mọi hình phạt hoặc không nhận tội, tự bảo vệ chính mình trước Hội Đồng Kỷ Luật của ESIC, nhưng đáng tiếc rằng Forsaken đã không có một chút hồi âm nào. Đây cũng là lần thứ 2 Forsaken bị xử phạt bởi ESIC, lẽ ra Forsaken phải nhận được một lệnh cấm suốt đời với giải đấu CS:GO. Nhưng ESIC đã nhân nhượng chỉ xử phạt Forsaken với lệnh cấm 5 năm.

Thông tin chi tiết về CS:GO sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả

>>>Optic Idian sử dụng hack ngay tại giải đấu onlan

>>>CS:GO: Forsaken được xác nhận sử dụng cheat tại giải đấu

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CS:GO hack csgo Optic India Forsaken hack giải CS:GO ESL 500 bros optic india hack Revolution
Xem thêm
TIN NỔI BẬT