Optic Idian sử dụng hack ngay tại giải đấu onlan

Thứ ba, 23/10/2018 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vào ngày 20/10, Revolution đội tuyển của Việt Nam đã có trận đấu với đội tuyển Optic India. Trong khoảng thời gian trận đấu diễn ra, một thành viên của đội tuyển Optic Idia đã bị phát hiện là đã sử dụng phần mềm thứ 3 trong suốt trận đấu. Nên đội tuyển Việt Nam đã có được trận thắng Free.

Vào 12:00 trưa ngày 20/10, trận đấu bo3 giữa Revolution và Optic India đã được diễn ra trong khuôn khổ bảng C của giai Zowie eXTREMESLAND. Ở trận đấu đầu tiên, đội tuyển của Việt Nam đã bị đối thủ chênh hơn hẳn về kỹ năng nên đã có kết quả thua thảm bại với tỉ số 16-7.

Sang đến map thi đấu thứ 2, khó khăn lại đến với Revolution. Khi liên tục bị chênh về mặt kỹ năng quá nhiều, đến round thứ 20 và tỉ số đang nghiêng về Optic India 10-9, thì trận đấu bị tạm dừng, tưởng rằng lỗi xảy ra là đến từ ban tổ chức giải nhưng thực ra BTC đã nghi vấn và phát hiện ra thành viên của Optic Idia - Forsaken đã sử dụng phần mềm thứ 3 trong chính giải đấu onlan ( phần mềm được cài trực tiếp vào máy tính của BTC).


Ngay lập tức trận đấu phải dừng lại một khoảng thời gian dài, sau đấy BTC tuyên bố đội tuyển của Việt Nam đã dành chiến thắng chung cuộc trước đội tuyển Optic India và đi thẳng đến trận đấu giữa Frost Fire vào lúc 18:00 ngày 20/10. Sau đấy Optic India bị đình chỉ thi đấu để làm rõ vấn đề này.

Pha bắn của Forsaken tại trận đấu với Revolution:

Thông tin chi tiết về CS:GO sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CSGO Zowie eXTREMESLAND 2018 giai Csgo hack csgo Optic India Revolution KrazyGuy 500 Bros
Xem thêm
TIN NỔI BẬT