VLTK Mobile: Môn phái nên chọn ở bản cập nhật tháng 10

Thứ ba, 23/10/2018 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Game thủ VLTK Mobile nên chọn môn phái nào trong bản cập nhật Hoa Sơn vào cuối tháng 10 này, trong khi phái Hoa Sơn không thể khắc chế được phái Bá Đao.

Sau bản cấp nhật lần trước, đã xuất hiện phái Bá Đao thuộc hệ kim, và ở bản cập nhật lần này, NPH VLTKm đã ra mắt người chơi một môn phái mới hệ mộc đó chính là phái Hoa Sơn trong bản cập nhật lần thứ 10 này Hoa Sơn Kiếm Hội. Môn phái Hoa Sơn thuộc hệ Mộc cũng được sở hữu những đặc trưng trong nguyên mẫu của truyện Kim Dung và Hoa Sơn thuộc hệ phái đánh gần.

VLTKm đã quyết định sẽ không ra một môn phái có sức mạnh khắc chế phái Bá Đao, mà chỉ điều chỉnh lại kỹ năng của một số môn phái nhất định để có thể cân bằng lại game. Vậy người chơi phải chọn môn phái nào để có thế áp chế được sức mạnh của phái Bá Đao.

Sau bản cập nhật lần trước cho đến bây giờ, Bá Đao vẫn là môn phái được lựa chọn nhiều nhất, vì Bá Đao vẫn là môn phái được người chơi Trung Quốc lựa chọn nhiều nhất ở bản cập nhật lần này. Bá Đao không phải môn phái bá đạo nhưng lại là môn phái có độ ổn định cao và đáng được chơi. Hơn nữa, Bá Đao sẽ không bị sửa nhiều ở trong bản cập nhật 10, nên sức mạnh của môn phái này vẫn rất mạnh và trở thành mối nguy cho nhiều người chơi khác.

Bản cập nhật 10 này là sự ra mắt của phái Hoa Sơn, nhưng người chơi lại luôn lựa chọn phái Bá Đao, liệu lần ra mắt phái mới của NPH VLTKm sẽ trở thành thất bại khi gần như phái Bá Đao được lựa chọn nhiều hơn phái Hoa Sơn. Phái Hoa Sơn được đánh giá ở bản cập nhật lần này không đủ sức mạnh để áp chế bá đao, kể cả phái Thúy Yên. Người chơi ở Trung Quốc coi môn phái này ra mắt chỉ là để trải nghiệm, khi môn phái không được đánh giá cao và không phải lựa chọn hàng đầu trong khi bản cập nhật lại tập trung về môn phái này. Theo nhiều người chơi, có thể một thời gian ngắn tới đây, NPH game sẽ cập nhật phiên bản nhỏ nữa tại Việt Nam, khi đó 14 môn phái sẽ được chỉnh sửa, sức mạnh của các môn phái sẽ thay đổi. Có thể lúc đó Hoa Sơn sẽ có đất diễn nhiều hơn.


Mà điều kì lạ là các môn phái có sự lựa chọn tốt hơn so với Hoa Sơn lại chính là Đào Hoa, Thúy Yên và Côn lôn vì những môn phái này hiện có sức mạnh ổn định, không chế và lượng sát thương khá cao. Đây là 3 môn phái có thể sẽ khác chế và áp đảo được sự bá đạo của môn phái Bá Đao. Bản cập nhật lần này được đánh giá là rất “lạ”, bởi vì thường ở các bản cập nhật trước, người chơi sẽ đổ dồn vào chơi môn phái mới ra, còn lần này Hoa Sơn chỉ được đánh giá ở mức trải nghiệm mà thôi.

Trải nghiệm VLTK Mobile: Hoa Sơn Kiếm Hội tại https://vltkm.zing.vn/su-kien/phien-ban-moi-hoa-son-kiem-hoi/

Trang chủ VLTK Mobile: https://vltkm.zing.vn/

Cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Thông tin chi tiết về Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Link tải bản chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play và Apkpure

>>>Lí do nào khiến game thủ không chơi được Võ Lâm 1 mobile

>>>Thời điểm mà phiên bản 0.9 PUBG Mobile quốc tế chính thức cập nhật!

>>>Tiêu Dao Giang Hồ: Hơn 10 năm chờ đợi, tựa game kiếm hiệp này cũng đến được tay game thủ

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VLTK mobile VLTK Tải IOS Android Hệ điều hành Cập nhật 10 VLTKm Hoa sơn đào hoa bá đao Thúy yên Côn lôn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT